Khóa học online miễn phí về tiếp thị số cho người dùng GrabExpress

TÔN GIA QUYỀN| 25/12/2018 14:08

KHPTO - Grab vừa loan báo sẽ tổ chức chương trình GrabAcademy với các khóa học trực tuyến và các buổi hội thảo miễn phí về tiếp thị số (digital marketing) dành riêng cho các chủ shop online là khách hàng của GrabExpress.

Với thông điệp “Học online, tăng đơn hàng”, các đối tác và khách hàng kinh doanh online sẽ được cung cấp nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển kinh doanh và quảng cáo thương hiệu hiệu quả hơn. Ngoài ra, học viên còn nhận được các ưu đãi trong việc giao hàng khi kết hợp với GrabExpress.

GrabAcademy gồm 15 bài học trực tuyến (online) từ căn bản đến nâng cao, hướng dẫn học viên từ những bí quyết độc đáo như 19 phương pháp tăng like hiệu quả, 7 bí quyết tối ưu lợi nhuận mà không làm giảm giá trị sản phẩm... đến những bài học chuyên sâu như cách tổ chức chương trình dùng thử cho chủ shop online; tăng trưởng doanh số: bán cho khách mới hay nâng đơn khách cũ…

Ngoài ra, GrabAcademy sẽ tổ chức hai buổi hội thảo miễn phí vào ngày 27/12/2018 tại Grand Hotel Saigon (8 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM) và 11/1/2019 tại The Vuon Luxury Garden (Tháp A, D2, Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội) để đưa những khóa học trực tuyến đến gần hơn với học viên.

Buổi hội thảo là cơ hội cho các đối tác và khách hàng kinh doanh online gặp gỡ, giao lưu với những người thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trang web https://grabacademy.vn hiện đang tiếp nhận các đăng ký tham gia các khóa học trực tuyến và buổi hội thảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóa học online miễn phí về tiếp thị số cho người dùng GrabExpress
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO