Khóa học bảo mật mạng wifi cho doanh nghiệp và gia đình

Cao Kiến Minh| 27/11/2010 16:26

Ngày 3/12 tới đây, Trung tâm đào tạo quản trị & an ninh mạng Athena (2 Bis Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM – ĐT: 38244041 – 0907879477) sẽ khai giảng lớp chuyên đề “Kỹ năng thực hành bảo mật mạng wifi ” cho doanh nghiệp và cả người dùng cá nhân, gia đình.

Bên cạnh những lợi ích mà mạng wifi mang lại như độ linh động cao, hệ thống mạng ít dây cáp hơn..., mạng Internet không dây này cũng tiềm ẩn khá nhiều “cửa trống” có thể làm ảnh hưởng đến dữ liệu trong doanh nghiệp, hoặc người dùng wifi gia đình phải trả nhiều tiền cước phí Internet vì bị hàng xóm xài ké. Thông qua mạng wifi, hacker có thể xâm nhập trái phép vào hệ thống máy tính.

Với thực tế trên, ông Võ Đỗ Thắng, giám đốc Trung tâm Athena, cho biết: “Với mong muốn giúp hệ thống mạng của doanh nghiệp bảo mật hơn, giảm thất thoát về cước Internet wifi cho người dùng gia đình và nâng cao ý thức của người dùng Internet, Trung tâm đào tạo quản trị mạng & an ninh mạng Athena mở khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề “kỹ năng thực hành bảo mật mạng wifi” dành cho mọi người dùng có nhu cầu”.

Được biết, khóa học được thực hiện hoàn toàn trong phòng Lab để tập trung vào kỹ năng thực hành và tương tác thực tế cho người học qua các nội dung: Kỹ năng triển khai chứng thực và mã hóa trong mạng wifi, kỹ năng cấu hình Wireless Access Point (thiết bị phát sóng không dây), kỹ năng kiểm tra mức độ bảo mật của một mạng wifi, ngăn ngừa các dạng tấn công vào mạng wifi một người dùng hay nhiều người dùng… Khóa học chỉ diễn ra trong 2 buổi sáng với mức học phí 300.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóa học bảo mật mạng wifi cho doanh nghiệp và gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO