Khi tờ rơi quảng cáo thành rác nơi công cộng

Trân Lê| 06/09/2017 10:34

Mỗi lần chờ đèn đỏ tại các ngã tư lớn tại thành phố, hình ảnh thoăn thoắt của những người phát tờ rơi chen chút giữa rừng xe cộ chật nức đã quen thuộc với nhiều người.


Không chỉ dừng lại ở việc đóng quân tại các ngã tư, vòng xoay đông xe cộ, một vài đơn vị còn nhanh tay tận dụng các cột đèn, tường nhà dân để dán quảng cáo. Có thể các hình ảnh trên không còn xa lạ gì với nhiều người nên nó mặc nhiên trở thành chuyện bình thường. Tuy nhiên, chính những tác động nhỏ này khiến thành phố mãi không thể xanh - sạch - đẹp được. 
Hy vọng, trong tương lai, các cơ quan chức năng sẽ đẩy mạnh hơn việc quản lý hình thức phát tờ rơi quảng cáo. Hình phạt cho những đối tượng cố ý vi phạm gây ô nhiễm môi trường cần được các cơ quan chức năng siết chặt. Việc nâng cao ý thức người dân là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Đừng đùng đẩy để “quy tội’ ai là người gây ô nhiễm môi trường. Trước hết mỗi cá nhân hãy ý thức việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm và nghĩa vụ của chính mình. Một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn sẽ giúp thành phố trở nên văn minh, sạch đẹp hơn. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi tờ rơi quảng cáo thành rác nơi công cộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO