Khi "nước đá viên" biết... cháy sáng và đổi màu

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Cool Things)| 02/03/2015 10:20

(KHPT Online) Nói khôi hài là như thế chứ kỳ thực Firefly Ice Cubes sẽ không thể làm lạnh thức uống. Nhưng chúng lại mang đến cho bạn một cảm giác thú vị hơn trước khi chính thức nhập tiệc và đối ẩm.

Ngay khi cho những chiếc đèn LED có kiểu dáng quái chiêu này vào vật đựng thức uống, thì chúng sẽ tự động cháy sáng và đổi màu theo một chu kỳ xác định với nhiều màu sắc bắt mắt trong đêm tối (trắng, tím nhạt, đỏ, xanh dương, xanh lá cây...). Và khi bạn lấy chúng ra khỏi thức uống, thì đèn LED sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin.

Tuy nhiên, sản phẩm nói trên vẫn còn tồn tại một hạn chế đó là không thể thay pin do viên pin này sẽ bị "nhốt" ở chính giữa ruột của "viên nước đá". Có lẽ nhà chế tạo lo ngại chúng sẽ bị lọt nước nên buộc phải đúc kín. Sau khi hết pin, thì Firefly Ice Cubes chỉ còn là những khối nhựa lập phương trong suốt.

Firefly Ice Cubes có kích cỡ là 3,81 x 3,2 cm và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 230.000 đồng/hộp 12 đèn tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/ufKrbK.

Với giá bán rất mềm như trên, thì dẫu sao, Firefly Ice Cubes cũng có thể được sử dụng để tăng thêm hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho buổi tiệc cưới, sinh nhật hoặc các sự kiện quan trọng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi "nước đá viên" biết... cháy sáng và đổi màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO