Khi đèn chớp tắt có thêm… 4 loa không dây

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 08/09/2017 08:50

KHPT - Âm thanh và ánh sáng luôn là 2 yếu tố rất quan trọng để tạo nên sức sống cho các lễ hội lớn trong năm. Tuy nhiên, thay vì phải trang bị một dàn đèn chớp tắt và một bộ loa riêng, bạn chỉ cần sắm duy nhất Bright Tunes Decorative String Light.

Ngoài việc có độ dài đáng kể, số lượng bóng đèn nhiều, mẫu đèn chớp tắt này còn được gắn thêm 4 chiếc loa Bluetooth để bạn có thể phát nhạc không dây từ chiếc smartphone hoặc tablet. Đặc biệt, nó còn cho phép bạn ghép nối đến 5 dãy đèn để tạo ra một hệ thống âm thanh nổi chất lượng cao với sự hợp lực của 20 chiếc loa không dây. 

Cách sử dụng của Bright Tunes Decorative String Light khá đơn giản.

Trước tiên, bạn hãy gắn hoặc quấn sợi dây đèn này vào vật cần được trang trí (bức tường, cửa nhà, cây thông Giáng sinh…), rồi cắm phích của nó vào một ổ điện trên tường, mở kết nối Bluetooth của chiếc smartphone hoặc tablet để ghép cặp với Bright Tunes Decorative String Light rồi mở danh sách phát nhạc yêu thích để thưởng thức chúng với 4 chiếc loa của dàn đèn (phát nhạc không dây trong phạm vi tối đa là 10 m).

Bright Tunes Decorative String Light cũng có phụ kiện để giúp bạn mắc ghép thêm 5 dãy đèn nữa để tạo thành một hệ thống âm thanh nổi cực kỳ sống động.

Bright Tunes Decorative String Light dài khoảng 8 m, có 80 bóng đèn, dùng được cả trong nhà lẫn ngoài trời vì chống thấm nước cực tốt và hiện đang được chào hàng với giá khoảng 880.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi đèn chớp tắt có thêm… 4 loa không dây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO