Khẩu trang cà phê giúp giảm thiểu rủi ro rác thải

HOÀI AN| 12/05/2020 21:24

KHPTO - Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng khẩu trang rất lớn dẫn đến nguy cơ đáng lo ngại về vấn đề môi trường. Đáp ứng kịp thời, sản phẩm khẩu trang cà phê đầu tiên trên thế giới ra đời mang nhiều tính năng ưu việt như thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, thời trang, kháng khuẩn...

Công ty cổ phần Veritas Shoes Việt Nam đã nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm AirX - khẩu trang cà phê đầu tiên trên thế giới, được làm hoàn toàn từ cà phê Việt Nam. Khẩu trang cà phê giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và đặc biệt nhất là bảo vệ môi trường nhờ khả năng phân hủy sinh học. Loại khẩu trang này sử dụng công nghệ kháng khuẩn kép 99,99% với hai lớp bảo vệ. Lớp ngoài được dệt bằng sợi cà phê, sử dụng công nghệ PowerKnit, có thể giặt mỗi ngày. Bên trong là lớp màng lọc tự phân hủy sinh học, được sản xuất theo công nghệ kết hợp nano bạc và cà phê. Mỗi chiếc màng lọc có thể sử dụng tối đa 30 ngày không cần giặt.

Hiện khẩu trang cà phê AirX đang được bán với mức giá 445.000 đồng/gói (mỗi gói 5 cái, 89.000 đồng/cái). Mức giá bán lẻ là 99.000 đồng/cái. Theo đó, người sử dụng sẽ bỏ ra khoảng 3.000 đồng/ngày cho tháng đầu tiên và 1.000 đồng/ngày những tháng còn lại khi chỉ cần thay thế màng lọc sau 30 ngày sử dụng. Chi phí bỏ ra tiết kiệm được rất nhiều so với việc sử dụng khẩu trang y tế, đối với khẩu trang y tế sử dụng một lần trung bình khoảng 6.000 đồng/ngày. Mỗi khẩu trang cà phê AirX được bảo quản riêng trong từng bao bì 3 lớp chuyên dụng, để đảm bảo tối đa chức năng khử trùng của màng lọc với các phân tử nano bạc. Đặc biệt, khẩu trang cà phê có mùi hương tự nhiên mang đến cảm giác dịu nhẹ và thoải mái cho người sử dụng.

Khẩu trang cà phê được bán bằng hình thức online tại website của Shoex.net (mỗi gói 5 cái). Ngoài ra, loại khẩu trang này cũng được bán trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩu trang cà phê giúp giảm thiểu rủi ro rác thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO