Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất của Cargill tại Việt Nam

T.G.Q| 28/10/2018 11:29

KHPTO - Nhà máy mới thứ 12, được trang bị công nghệ hiện đại và có quy mô lớn, của Cargill tại Việt Nam được đặt tại tỉnh Bỉnh Dương với vốn đầu tư 28 triệu USD. Công trình nhà máy thức ăn chăn nuôi này được khánh thành hôm 20/10 nhằm tăng cường phục vụ cho người chăn nuôi gia súc, gia cầm tại khu vực miền Nam.> Quỹ Cargill Cares xây trường cho học sinh tiểu học tại Quảng Trị

Bà Philippa Purser - giám đốc vùng của Cargill, cho biết: “Nhà máy thức ăn chăn nuôi mới này giúp chúng tôi phục vụ các khách hàng được tốt hơn với công nghệ hiện đại và các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng”.

Nhà máy mới này của Cargill sẽ cung cấp ra thị trường các chủng loại thức ăn phục vụ chăn nuôi heo và gia cầm với công suất 240.000 tấn/năm.

Khởi công từ tháng 1/2017, đây là nhà máy hiện đại nhất và với quy mô lớn nhất tới thời điểm này của Cargill tại Việt Nam, với việc được tự động hóa nhiều khâu và quy trình, giúp nâng cao hiệu suất vận hành, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trước đó, tại triển lãm chuyên ngành chăn nuôi Vietstock 2018 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 17 - 19/10/2018, Cargill Việt Nam đã được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao giải thưởng “Công ty sản xuất thức ăn cho lợn tốt nhất năm 2017 - 2018”.

Nhà mới mới của Cargill tại Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất của Cargill tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO