Khai trương trung tâm thí nghiệm thiết bị khoa học

LƯU TRIỀU TIÊN| 28/04/2021 15:50

KHPTO - Tập đoàn DKSH vừa chính thức ra mắt Trung tâm thí nghiệm, đào tạo và ứng dụng cho ngành công nghiệp thiết bị khoa học tại Việt Nam.

Trung tâm này đặt tại Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, được trang bị với nhiều công nghệ và thiết bị phân tích tiên tiến nhất từ các thương hiệu hàng đầu, bao gồm: Agilent, Malvern, PANalytical, bioMérieux, Buchi, Leica, Rudolph và Lauda.

Với trung tâm này, DKSH sẽ thực hiện những thí nghiệm thực tiễn, trải nghiệm sản phẩm, ứng dụng kỹ thuật, kiểm tra mẫu, hỗ trợ nghiên cứu và phát triển, cũng như đào tạo kỹ thuật.

Đến tham dự lễ khai trương trung tâm có nhiều đại diện của nhiều tập đoàn là khách hàng của DKSH, từ ngành dược phẩm, thực phẩm, thí nghiệm thương mại cho đến bao bì, xi măng, khai thác mỏ, khoáng sản, sơn vẽ, các trường đại học...

Tại đây, đại diện DKSH đã chia sẻ những xu hướng thiết bị công nghệ mới nhất, đồng thời cũng trình diễn một số thiết bị mới.

Theo DKSH, các thiết bị cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp DKSH tiếp tục đáp ứng nhu cầu về các giải pháp công nghệ khoa học tại thị trường đang phát triển nhanh như Việt Nam.

Ông Robert Puschmann - giám đốc điều hành mảng công nghệ của DKSH khu vực Singapore, Malaysia và Việt Nam, chia sẻ: “Trung tâm thí nghiệm này sẽ giúp nâng cao năng lực phục vụ của DKSH, là một địa điểm để chúng tôi có thể dễ dàng minh chứng cho khả năng tùy chỉnh giải pháp mà chúng tôi có thể mang lại cho nhiều tập khách hàng khác nhau. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình trở thành nhà cung cấp giải pháp khoa học công nghệ toàn diện tại Việt Nam”.

DKSH là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thụy Sỹ, cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho những công ty mong muốn phát triển kinh doanh tại khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương trung tâm thí nghiệm thiết bị khoa học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO