Khai trương Bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM

THÂN TIẾN NAM| 01/12/2020 17:04

KHPTO - Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn (BV RHM Sài Gòn) vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 29/11 tại số 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của hệ thống răng hàm mặt Sài Gòn trên hành trình mang đến dịch vụ khám và điều trị bệnh về răng miệng chất lượng tại Việt Nam.

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM, được cấp phép ngày 24/6/2020 (Giấy phép số 275/BYT - GPHĐ).

Tên đầy đủ của bệnh viện này là Công ty cổ phần Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, dự kiến có 7 cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc.

Theo ban quản lý BV RHM Sài Gòn, dự án bệnh viện này được đầu tư khoảng 20 tỷ đồng, có diện tích 1.380 m2 với 7 tầng; hiện có 5 chuyên khoa với đội ngũ 68 bác sĩ và y tá, có thể chứa khoảng 21 bệnh nhân lưu trú, khám và điều trị cho khoảng 200 bệnh nhân mỗi ngày.

Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ và điều trị phổ biến như niềng răng, nhổ răng khôn, bọc sứ... bệnh viện này còn có các dịch vụ điều trị chuyên môn cao, như: cấy ghép implant toàn hàm, nâng xoang hở (trong cấy ghép implant)…

Bệnh viện này nổi trội với công nghệ niềng răng trong suốt 3D Clear, và phương pháp chỉnh nha mặt lưỡi 2D hiện đại được thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia niềng răng tại Việt Nam và châu Âu.

Theo Ths.BS Nguyễn Quang Tiến - chủ tịch HĐQT, giám đốc bệnh viện, chuyên gia niềng răng quốc tế (Đại học y khoa Munster - Đức), BV RHM Sài Gòn không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một cơ sở thăm khám, điều trị uy tín mà rộng hơn là muốn nâng cao nhận thức của người dân về các cơ sở khám chữa bệnh nha khoa, bởi đa số khách hàng chưa biết được sự khác nhau giữa phòng khám và bệnh viện RHM.

Sau khi BV RHM Sài Gòn có giấy phép hoạt động theo mô hình bệnh viện, nhiều đối tác đã chọn bệnh viện này, như Hệ thống trường mầm non song ngữ Sunrise Montessori Kindergarten (SMK) chọn làm nơi khám - chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho nhân viên và học sinh của trường.

Trong thời gian qua và sắp tới đây, tiềm năng du lịch nha khoa tại Việt Nam là khá lớn, nhất là khi xu thế chuyển dịch theo phân cấp từ các điểm du lịch nha khoa đã hình thành sớm trong khu vực, như Thái Lan, Singapore… đang diễn ra.

“Khi phân khúc du lịch nha khoa trung cấp của Thái Lan phát triển lên cao cấp trong khoảng từ 5 - 10 năm tới, thì các điểm đến du lịch nha khoa trung cấp mới nổi như Việt Nam sẽ được quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay nước ta chưa có nhiều bệnh viện chuyên khoa về RHM nên việc đón đầu và chuẩn bị cho xu thế chuyển dịch này trong 5 - 10 năm tới là điều tất yếu. Bệnh viện tư nhân RHM Sài Gòn ra đời cũng để từng bước chuẩn bị cho tiến trình này”, Ths.BS Nguyễn Quang Tiến, chia sẻ.

Hiện nay, bệnh viện này cũng đang mở rộng đội ngũ chuyên môn được đào tạo ở nước ngoài, cũng như lên kế hoạch liên kết với các trường đại học, bệnh viện chuyên khoa trong và ngoài nước để hướng đến mục tiêu “quốc tế hóa” các dịch vụ nha khoa.

Trong dịp khai trương, BV RHM Sài Gòn có ưu đãi như về dịch vụ niềng răng và implant: miễn phí chụp phim Pano, Ceph, lấy dấu; tặng máy tăm nước khi chỉnh nha trong ngày khai trương; giảm 50% trụ implant Mỹ (giảm 6 triệu/trụ, ưu đãi lên đến 24 triệu nếu làm combo 4 implant); phiếu ưu đãi từ 3 - 20 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ về ghép xương tự thân, nâng xoang hở, combo 6 implant.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO