Khai mạc vòng chung kết bóng đá “Viettel World Cup 2016”

C.K.N| 04/10/2016 21:09

(KHPT) “Viettel World Cup 2016” là vòng chung kết giải bóng đá toàn cầu của Tập đoàn Viettel vừa khai mạc hôm nay (4/10) tại Hà Nội. Đây là sân chơi phong trào được Viettel tổ chức ở các đơn vị, địa phương và các thị trường đang đầu tư kinh doanh, 2 năm 1 lần.

Theo Viettel, đã có gần 10.000 cầu thủ tham gia các giải đấu cấp cơ sở, diễn ra mỗi dịp cuối tuần. Trong đó, có hơn 1.500 cầu thủ đã được tuyển chọn vào 97 đội tuyển tranh tài ở vòng đấu loại diễn ra trong 3 tháng.

17 đội bóng xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết lần này.

So với lần đầu tiên tổ chức hồi năm 2014, năm nay mỗi đội ra sân với 11 cầu thủ, thay vì chỉ có 7 người.

Năm nay, có thêm đội bóng Mytel thuộc liên doanh Viettel đầu tư tại Myanmar.

“Các đội bóng đến từ các thị trường nước ngoài sẽ có ít nhất 70% đội hình là người bản địa, còn lại là nhân viên Viettel đang công tác lâu dài tại thị trường đó. Vì vậy, trong tổng số 272 cầu thủ về dự vòng chung kết có đến 135 cầu thủ quốc tế”, đại diện Viettel, chia sẻ.

Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra đến ngày 15/10/2016 tại các sân vận động thuộc Trung tâm thể thao Viettel. Trung tâm này được đầu tư bài bản, cũng là nơi các đội bóng sinh hoạt và tập luyện trong suốt giải đấu.

Cầu thủ Sergio Simital - phó phòng tổ chức nhân sự của Công ty Movitel (liên doanh của Viettel tại Mozambique), nói: “Đây là một kỷ niệm đặc biệt đối với chúng tôi. Giải đấu cho chúng tôi cơ hội cơ hội đến Việt Nam, và được giao lưu với những người bạn đến từ rất nhiều nơi trên thế giới”.

Theo ông Hoàng Sơn - phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, Viettel World Cup là dịp quy tụ tất cả các thương hiệu của Viettel trên toàn cầu trong một hoạt động thống nhất. Thông qua hoạt động thể thao, Viettel tạo thêm sự gắn kết ngoài công việc giữa người Viettel với nhau, giữa người Viettel với nơi làm việc.

Được biết, xen giữa các kỳ tổ chức giải đấu này, Viettel tổ chức sân chơi văn hóa “Tìm kiếm tài năng Viettel” từ cấp cơ sở.

Một số hình ảnh khai mạc và một số trận đấu đầu tiên của vòng chung kết:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc vòng chung kết bóng đá “Viettel World Cup 2016”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO