Kết quả thực hiện chính sách xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường

T.H| 14/09/2020 12:53

KHPTO - Theo thống kê của Chi cục phát triển nông thôn TP.HCM, tính từ năm 2016 đến nay đã hỗ trợ các hợp tác xã, thành viên hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường.

Nhờ có các phiên chợ, các đơn vị đã kết nối tiêu thụ nông sản đạt trên 200 hợp đồng, biên bản ghi nhớ, đơn đặt hàng với giá trị khoảng 22,5 tỷ đồng/ tháng. Bên cạnh đó, các sở ngành thành phố còn phối hợp tổ chức khu trưng bày và tiêu thụ sản phẩm sinh vật cảnh thành phố trong chợ hoa tết Nguyên đán, tổ chức tham gia gian hàng Hội chợ - triển lãm cá cảnh In­terzoo tại Cộng hòa liên bang Đức, Hội chợ - triển lãm giống và nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM được thực hiện hàng năm. Đồng thời, tổ chức Tuần kinh doanh sản phẩm Viet­GAP tại khu chế xuất, khu công nghiệp, nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, đạt chất lượng đến với người tiêu dùng.

Qua các sự kiện đã giúp các hợp tác xã tìm đối tác, ký kết các hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn còn triển khai hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các hợp tác xã, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Đến nay, đã xây dựng website cho 241 đơn vị và hỗ trợ thiết kế logo, nhãn hiệu, bao bì, tem cho 297 đơn vị; thiết kế ấn phẩm quảng bá cho 273 đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả thực hiện chính sách xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO