Kết nối các startup Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam

Mai Thy| 18/10/2018 13:40

KHPTO - Vừa qua tại TP.HCM, SIHUB (Sở KH&CN TP.HCM) phối hợp cùng INNOTEK và ROA INVENTATION LAB (Hàn Quốc) tổ chức sự kiện START UP RUNWAY WEEK - RISING X IN VIETNAM . Đây là chương trình kết nối các startup Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu sản phẩm/công nghệ/giải pháp và gặp gỡ đối tác Việt Nam để tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh và sự quan tâm của các nhà đầu tư tiềm năng, các tổ chức ươm tạo, tăng tốc khởi nghiệp.

Cụ thể như OXKE là flatform giao dịch xe máy trên ứng dụng đầu tiên của Việt Nam, cho phép giao dịch online mà không mất phí. OKXE cung cấp thông tin giá cả dựa trên Big Data, AI (trí tuệ nhân tạo) để giải quyết vấn đề này mà vẫn mang lại độ tin cậy trong giao dịch.

THINGS cung cấp dịch vụ dài hạn đối với sản phẩm của nữ. Đơn vị này cho phép ký hợp đồng trực tiếp với đơn vị sản xuất, làm giảm chi phí phân phối offline, cho phép tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm của nữ giới.

S.S.K là một ứng dụng thương mại, nơi các chuyên gia làm đẹp và khách hàng có thể tự do trao đổi thông tin làm đẹp và mua sản phẩm; cung cấp dịch vụ đề xuất làm đẹp theo hình thức 1:1 thông qua chatbot có chứa thông tin về các chuyên gia làm đẹp, hỗ trợ người dùng mua các sản phẩm mà họ muốn.

FAVVRS hỗ trợ kiểm tra thông tin của sản phẩm mà người dùng quan tâm trên Instagram, giúp người dùng di chuyển đến trang mua hàng.

Taggers là giải pháp tự động hóa tiếp thị tự động hóa tất cả các tính năng từ cài đặt pixel đến tối ưu hóa hiệu suất thành một flatform duy nhất, cho phép quảng cáo đồng thời trên các phương tiện như Facebook, Intagram, Google dễ dàng, nhanh chóng với giá cả hợp lý…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối các startup Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO