Kẹp đặc biệt dành cho người ngại ăn bóc

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Cool Things)| 23/12/2015 09:02

(KHPT) Có nhiều món ăn nên được ăn bóc thì mới thấy ngon hơn là dùng đũa hoặc nĩa, chẳng hạn như đùi gà quay, sò huyết xối mỡ hay như bánh xèo. Dẫu vậy, đôi lúc, bạn sẽ rất ngại chuyện này vì sợ làm bẩn mặt mày và quần áo khiến bạn trông thật khó coi trước mặt người yêu hoặc những thực khách xung quanh. Với Trongs, từ nay, bạn sẽ không còn lo lắng khi tận hưởng các món ăn thuộc diện bóc và cũng chẳng cần phải tốn quá nhiều khăn giấy một cách liên tục.

Trongs có kiểu dáng trông như một chiếc kẹp phơi đồ bám chặt lấy thức ăn nhờ có cấu tạo hàm răng.

Bạn cũng có thể dùng nó trong lúc tẩm gia vị hoặc dùng như một chiếc thìa để chấm mút và quệt sốt.

Trongs được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ với chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng (polypropylene).

Đây là một loại sản phẩm polymer có thể tái sinh và được tạo ra từ phản ứng trùng hợp propylen.

Nó không mùi, không vị, không độc, có độ bền cơ học cao, khá cứng nhưng không dẻo như PE, không bị kéo giãn, có độ bóng bề mặt cao, chịu được nhiệt độ trên 100 độ C, chống thấm nước và dầu mỡ.

Theo xếp loại của Tổ chức hòa bình xanh về đặc tính nguy hiểm, polypropylene thuộc Nhóm 3 - nhóm tác động rất nhỏ đến môi trường sống (Nhóm 1 có nhựa PVC và Halogen hóa khác; Nhóm 2: PU, PS, ABS và PC; Nhóm 3 còn có PET, PE, NWPP… và Nhóm 4 là các loại nhựa sinh học gần như hoàn toàn vô hại).

Trongs có thể đặt đứng như một giá 3 chân, dùng được cho nhiều chuyện trong lúc ăn, rất dễ vệ sinh sau khi dùng và hiện đang được chào hàng qua mạng tại địa chỉ http://goo.gl/P4V5Y với giá 200.000 đồng/bộ 4 kẹp hoặc gần 520.000 đồng/bộ 12 kẹp.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẹp đặc biệt dành cho người ngại ăn bóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO