Kênh thể thao dành cho người bận rộn

TƯỜNG NGUYÊN| 28/08/2017 20:38

KHPT - Trong phiên bản cải tiến và nâng cấp mới vừa được phát hành, ứng dụng Live TV đã gia tăng hấp lực bằng cách làm giàu kho lưu trữ video clip của mình với rất nhiều bộ môn và giải đấu nổi tiếng trên thế giới.

Giờ đây, cho dù không thể đón xem truyền hình trực tiếp vì bận rộn hoặc do diễn ra quá khuya, thì vào ngày hôm sau bạn vẫn có thể thưởng thức lại những bàn thắng, các tình huống nổi bật, hoặc xem lại toàn bộ trận đấu.

Trước tiên, bạn hãy truy cập kho lưu trữ video clip của Live TV tại địa chỉ http://livetv.sx/en/video.

Tiếp đến, bạn hãy nhập tên của đội bóng cần tìm vào ô trống (nằm ở phía trước nút Search, ở góc trên bên phải của trang web), rồi bấm nút Search.

Trong trang web hiện ra, bạn hãy bấm chuột vào link Highlights (nằm cùng hàng với tên của một trận đấu mà bạn muốn xem lại) để thưởng thức các tình huống nổi bật. Bạn chọn link Goals nếu chỉ muốn xem nhanh các bàn thắng hoặc chọn link Full match record để xem toàn bộ trận đấu.

Nằm ở bên dưới dòng chữ Other Videos là link Long Highlights, điểm lại những pha bóng ấn tượng và có thời lượng dài hơn video clip Highlights tiêu chuẩn.

Bằng cách sử dụng trình quản lý và tăng tốc download Internet Download Manager, bạn có thể tải về tất cả những video clip này để tham khảo offline.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh thể thao dành cho người bận rộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO