Kaspersky Lab hợp tác đẩy mạnh hoạt động CNTT với VNPT

C.K.N| 28/06/2019 08:38

KHPTO - Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab vừa loan báo mối quan hệ hợp tác với Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) thông qua việc ký kết biên bản ghi nhớ (MoU).

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nga của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng cùng đại diện của Tập đoàn VNPT cũng đã ký kết hợp tác với một số công ty công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Nga, trong đó có Kaspersky Lab.

Ông Stephan Neumeier - giám đốc điều hành Kaspersky Lab khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ: “Cả Kaspersky Lab và VNPT đều là những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang hoạt động, và chúng tôi mong muốn được chia sẻ khả năng và nguồn lực của mình để không ngừng mang đến những giải pháp CNTT tiên tiến cho người dùng Việt Nam. Chúng tôi cũng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của mình để bảo vệ Việt Nam khỏi những mối đe dọa về an ninh mạng”.

BBGN được ký kết giữa Kaspersky Lab và VNPT bao gồm hợp tác chia sẻ kiến ​​thức, xây dựng năng lực bảo mật và đào tạo về an ninh mạng.

Ông Yeo Siang Tiong - tổng giám đốc Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Việt Nam là một thị trường rất quan trọng đối với Kaspersky Lab. Dân số trẻ và động lực mạnh mẽ trong việc trở thành quốc gia kỹ thuật số khiến Việt Nam đang trở thành mục tiêu hấp dẫn cho tội phạm mạng. Do đó, các tổ chức và cá nhân Việt Nam cần nhận thức rõ về các mối đe dọa mạng hiện có, cũng như trang bị nhiều biện pháp phòng thủ toàn diện hơn để luôn được an toàn trước các mối đe dọa an ninh mạng. Với các giải pháp và dịch vụ chuyên sâu, chúng tôi rất vui mừng được giúp đỡ VNPT nói riêng và Việt Nam nói chung trong công cuộc chuyển đổi kỹ thuật số quan trọng này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kaspersky Lab hợp tác đẩy mạnh hoạt động CNTT với VNPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO