Kaspersky Lab được vinh danh trong giải thưởng SBR Technology Excellence 2019

TÔN GIA QUYỀN| 28/06/2019 20:24

KHPTO - Dịch vụ cung cấp “Thông tin de dọa mạng (Threat Intelligence Service)” của Kaspersky Lab vừa được vinh danh trong giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence 2019.

Với giải thưởng dịch vụ an ninh mạng của năm, Threat Intelligence Service của Kaspersky Lab đã vươn lên vị trí hàng đầu trong số những giải pháp bảo vệ an ninh mạng trong doanh nghiệp.

Kaspersky Threat Intelligence tích hợp những tính năng giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp hiệu quả ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Kaspersky Threat Intelligence là một quy trình xử lý mối đe dọa toàn diện, trong đó tính năng Kaspersky Threat Lookup có thể nhận diện các URL được phát hiện có liên quan đến tác nhân đe dọa cụ thể hay không. Dịch vụ này cũng có khả năng nhận biết và loại bỏ mối đe dọa một cách kịp thời để ngăn chặn những thiệt hại có thể xảy ra.

Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Stephan Neumeier chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận thấy những phương thức các nhóm tin tặc nguy hiểm có thể sử dụng để gây nhiễm độc cho những hệ thống có chức năng bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng. Với sự gia tăng đáng báo động của các cuộc tấn công mạng, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để tạo ra những giải pháp hiệu quả có khả năng đối đầu với tội phạm mạng, hoặc thậm chí có thể đi trước tội phạm mạng một bước”.

Giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence năm nay vinh danh những công ty đưa ra các giải pháp đột phá và các sáng kiến ​​công nghệ tiên phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kaspersky Lab được vinh danh trong giải thưởng SBR Technology Excellence 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO