Kaspersky hợp tác với Trường bách khoa Temasek tổ chức các khóa học về an ninh mạng

C.K.N| 31/08/2019 23:51

KHPTO - Kaspersky vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong 3 năm với Trường bách khoa Temasek (Temasek Polytechnic - TP) nhằm mang đến những khóa học về an ninh mạng cho các học viên của Kaspersky và người dân Singapore.

Ông Stephan Neumeier - giám đốc điều hành Kaspersky khu vực APAC, cho biết: “Để đáp ứng những thách thức của nền kinh tế trong tương lai, các công ty tư nhân như chúng tôi cần hỗ trợ phát triển, đào tạo các chuyên gia an ninh mạng để xây dựng khả năng phục hồi kỹ thuật số quốc gia”.

Sự hợp tác này sẽ tạo điều kiện chuyển giao kiến ​​thức từ Kaspersky sang trường Temasek theo chương trình đào tạo giảng viên của chương trình, nhằm đảm bảo rằng các giảng viên của tổ chức luôn đi đầu trong các công nghệ an ninh mạng mới nhất.

John Leong - giám đốc Học viện Temasek SkillsFuture, chia sẻ: “Trường Temasek rất vui mừng được hợp tác với Kaspersky để mang đến chương trình đào tạo có ý nghĩa sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại kỹ thuật số”.

Trong thỏa thuận mới, trường Temasek sẽ quản lý và cung cấp các khóa học do Kaspersky phát triển về công nghệ đảo ngược phần mềm độc hại, ứng phó sự cố và phân tích kỹ thuật số, cũng như giám sát an ninh và tìm ra mối đe dọa mạng theo SkillsFuture Series theo chứng nhận hợp tác giữa TP và Kaspersky.

Theo Kaspersky, giáo dục an ninh mạng cần có sự hợp tác giữa doanh nghiệp tư nhân và tổ chức công trong việc đối phó với số lượng các mối đe dọa mạng ngày càng tăng nhanh. Từ đó, công ty an ninh mạng toàn cầu đã thực hiện nhiều dự án trên khắp thế giới để giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân tài trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kaspersky hợp tác với Trường bách khoa Temasek tổ chức các khóa học về an ninh mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO