Huawei Việt Nam mở bán hai mẫu smartwatch mới

VĂN TÁM| 27/07/2021 16:00

KHPTO - Bộ đôi đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro có kiểu dáng cổ điển, hỗ trợ eSIM để người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp mà không thông qua điện thoại.

Về cơ bản, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 được trang bị: màn hình cảm ứng 1,43 inch AMOLED với độ phân giải 466 x 466 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi; vi xử lý lõi kép nhằm cải thiện hiệu năng…

Đáng chú ý, dòng Huawei Watch 3 hỗ trợ kết nối độc lập. Bằng cách kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại thông minh, người dùng có thể gọi điện, phát nhạc và tải các ứng dụng mà không cần kết nối với điện thoại, trong khi vẫn sử dụng số điện thoại hiện tại của mình.

Với việc ứng dụng thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh 3.0, nó có thể hỗ trợ theo dõi sức khỏe và thể chất liên tục trong nhiều ngày. Cụ thể, Watch 3 có thời lượng sử dụng pin tới 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin, còn Watch 3 Pro có thời lượng sử dụng pin tới 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin.

Ngoài ra, dòng đồng hồ thông minh Watch 3 mới của Huawei cũng được tích hợp trợ lý giọng nói cá nhân Celia. Cụ thể, Celia được cài đặt trực tiếp trên sản phẩm và hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi, điều khiển thiết bị và tìm kiếm thông tin hữu ích một cách nhanh chóng.

Cả hai đều cung cấp nhiều tiện ích iám sát sức khỏe, các chế độ tập luyện thể thao.

Tại Việt Nam, hai mẫu đồng hồ Watch 3 và Watch 3 Pro có giá bán gần 10 triệu đồng (phiên bản Watch 3 dây silicon), gần 11 triệu đồng (phiên bản Watch 3 dây da) và gần 13 triệu đồng (phiên bản Watch 3 Pro).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei Việt Nam mở bán hai mẫu smartwatch mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO