Huawei ra mắt màn hình cong 34 inch dành cho game thủ

LƯU TRIỀU TIÊN| 25/12/2021 11:19

KHPTO - Huawei MateView GT là dòng màn hình chơi game và giải trí vừa được Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei vừa giới thiệu tại Việt Nam với giá gần 15 triệu đồng. Đây là loại màn hình cong 34 inch hỗ trợ độ phân giải 3K với tần số 165 Hz, phát âm thanh nổi từ loa tích hợp, bảng điều khiển cảm ứng.

Nó là màn hình cong 34 inch đầu tiên của Huawei có độ phân giải 3K và tỷ lệ khung hình 21:9, giúp mở rộng diện tích xem nhiều hơn khoảng 33% so với hầu hết các màn hình 16:9 khác; và được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa hiệu suất chơi game và mang đến trải nghiệm giải trí sống động.

Nó có tính năng tăng cường độ chính xác của màu sắc trong các trò chơi, hay khi chỉnh sửa video, nhờ hỗ trợ dải màu DCI-P3, hỗ trợ gam màu P3 90% chuẩn điện ảnh và độ sâu 10 bit, 1.07 tỷ màu sắc rực rỡ, độ sáng tối đa 350 nits, tỷ lệ tương phản 4000:1, HDR 10…

Với tần số 165 Hz, màn hình này được tăng cường khả năng xử lý đồ họa của các thiết bị được kết nối, giúp hình ảnh hiển thị rõ hơn, cũng như giảm tối đa các tác hại đến mắt của người dùng. Hơn nữa, nó cũng đạt được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light và hỗ trợ tính năng làm mờ DC để giảm hiệu quả ánh sáng xanh và nhấp nháy có thể gây hại cho mắt.

Đối với các khung cảnh trong game, loại màn hình cong này có tính năng kiểm soát khu vực tối bằng cách điều chỉnh độ sáng trong các cảnh thiếu sáng hay thừa sáng. Điều này giúp người chơi phát hiện đối thủ một cách nhanh chóng nên sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Ngoài ra, màn hình còn tích hợp tính năng hồng tâm (crosshairs) được thiết kế đặc biệt cho các trò chơi bắn súng. Ngay cả khi chế độ ống ngắm bắn trong game tắt, màn hình sẽ cung cấp ống ngắm cho người chơi để dễ dàng ngắm và bắn.

Loại màn hình chơi game đầu tiên này của Huawei được cải thiện hiệu suất khi chơi game hoặc giải trí. Phía cạnh dưới là phím điều khiển năm chiều cùng với menu hiển thị trên màn hình (OSD) được thiết kế thông minh.

Màn hình này tích hợp 2 loa hỗ trợ âm thanh nổi, phát âm thanh vòm sống động khi chơi game hay xem phim, nghe nhạc.

Nó còn có micro có khả năng khử tiếng ồn, nằm ở đầu màn hình.

Màn hình Huawei MateView GT có các cổng cắm: giắc cắm âm thanh 3,5 mm cho tai nghe và micro, 2 cổng HDMI 2.0, 1 cổng DisplayPort 1.4, 1 cổng USB Type-C…

Nó được bán tại hệ thống bán lẻ CellphoneS, GearVN, Shopee, Lazada, Tiki và Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước. Khách hàng sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng hoặc nhận bộ quà tặng gần 2 triệu đồng nếu đặt mua màn hình này từ ngày 1 - 14/1/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei ra mắt màn hình cong 34 inch dành cho game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO