Huawei mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

C.K.N| 12/09/2018 14:13

KHPTO - Huawei vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội, hôm 8/9. Tại đây, người dùng có thể xem và trải nghiệm hầu hết các sản phẩm của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home. Dự kiến, mô hình cửa hành này sẽ được Huawei mở tại các tỉnh, thành khác.

Đặc biệt, tại đây Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design. Đây là sự kết hợp thiết kế của hãng sản xuất xe Porsche (của Đức) và Huawei. Smartphone này có đến 2 cảm biến vân tay (một phía sau và một phái trước), CPU ứng dụng AI và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40 MP.

Trong thời gian qua, Huawei gần như liên tục đổi mới và sáng tạo để tạo ra các dòng sản phẩm mới cho người tiêu dùng. Theo Huawei, thành công này có sự đóng góp rất lớn từ việc tập trung đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D). Hồi tháng 8/2018, Huawei đã vươn lên đứng thứ 2 thế giới về smartphone.

Theo chia sẻ từ ông Henry Liu - giám đốc điều hành, nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam, việc thành lập cửa hàng trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Trong tương lai gần, mô hình cửa hàng này sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm có tại cửa hàng trải nghiệm Huawei

Mate Series: sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng là Mate RS Porsche Design.

P Series: Huawei P20 Pro sở hữu công nghệ máy ảnh từ Leica với 3 camera ở mặt sau với độ phân giải 40 MP, vỏ máy được thiết kế với hiệu ứng chuyển màu lấp lánh.

Nova Series: Nova 3 và Nova 3i nổi trội với 4 camera AI, vỏ máy có hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo, dung lượng bộ nhớ 128 GB, giá tương đối thấp. Đã có 22.000 đơn hàng đặt mua trước Nova 3i trong 10 ngày, giá gần 7 triệu đồng. Nếu mua Nova 3i tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, khách hàng được tặng tai nghe Bluetooth Huawei. Phiên bản Nova 3i màu trắng ngọc trai dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Y series: bên cạnh các sản phẩm cao cấp và trung cấp, Huawei cũng trưng bày các sản phẩm ở phân khúc phổ thông như Huawei Y7 Pro 2018, Huawei Y6 Prime 2018.

Thiết bị đeo tay: Ra mắt hồi cuối năm 2017, Huawei Watch 2 Pro là chiếc đồng hồ Android Wear đầu tiên dùng eSIM được bán ra thị trường. Tương tự như Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic, Huawei Watch 2 Pro có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ eSIM. Huawei Sports Band là phụ kiện điện thoại được trang bị GPS để theo dõi việc tập thể dục, có khả năng chống thấm nước ở độ sâu đến 50 mét.

Laptop: Huawei MateBook X có màn hình 12 inch, dày 1,2 cm, cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, nặng xấp xỉ 1 kg, chạy CPU Intel Core i7, RAM 8 GB, SSD 512 GB. Và chiếc MateBook X Pro, bản nâng cấp của MateBook X, có cấu hình mạnh hơn với CPU Intel thế hệ 8 i7-8550U, màn hình tràn viền đến 91% so với thân máy, trackpad lớn hỗ trợ tốt cảm ứng đa điểm.

Máy tính bảng: Huawei MediaPad T3-8 có giá khoảng 4 triệu đồng; Huawei Mediapad 10 Link với thiết kế mỏng, màn hình nét và cấu hình mạnh; Huawei MediaPad M3 với cấu hình mạnh, camera độ phân giải cao; Huawei MediaPad M5 với CPU Kirin 960, 4 GB RAM, pin xài hơn 10 giờ, 2 cặp loa của Harman Kardon...

Phụ kiện: từ tai nghe đến loa di động kết nối Bluetooth, pin dự phòng, cáp chuyển đổi, camera EnVizion 360, chân máy ảnh du lịch…

Các sản phẩm smart home: tăng trải nghiệm cho người dùng các sản phẩm của Huawei.

Dịp này, Huawei thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách mua sắm tại cửa hàng này, như mua sản phẩm P20 Pro được tặng bộ quà tặng (loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61), mua Nova 3i được tặng bộ quà (loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61), mua smartphone hoặc tablet được tặng tai nghe Huawei Bluetooth AM61.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO