Huawei chính thức ra mắt điện thoại Mate 20 series tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 25/10/2018 08:09

KHPTO - Ngày 23/10/2018, Huawei Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng smartphone Huawei Mate 20 Series với 2 sản phẩm là Mate 20 và Mate 20 Pro.

Dòng điện thoại này được trang bị chip Kirin 980 có hiệu suất cao và mạnh của Huawei từ trước đến nay. Bằng tiến trình sản xuất vi xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) 7 nm kết hợp với bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76, bộ xử lý tối tân của Mate 20 Series giúp cải thiện các hiệu năng và trải nghiệm người dùng trở nên mượt hơn.

Hàng loạt cải tiến mới về pin sạc, gồm tính năng sạc siêu nhanh Supercharge Huawei 40 w với dây, sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging Huawei 15 w và dung lượng pin lớn sẽ giúp người dùng có được thời lượng sử dụng thoải mái.

Hệ thống camera với cụm các ống kính góc siêu rộng Leica Ultra Wide Angle Lens cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng hơn. Dải siêu quang học Hyper Optical Pattern trên mặt sau kính xử lý ánh sáng và bóng tối, tạo ra hiệu ứng quang học ấn tượng. Cụm 3 ống kính máy ảnh độc đáo được đặt trong thiết kế ô vuông.

Ngoài ra, dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P, giúp người dùng tận hưởng tất cả tính năng cũng như phương tiện giải trí một cách dễ dàng và thuận tiện.

Mate 20 và Mate 20 Pro có kích thước màn hình lần lượt là 6,53 inch và 6,39 inch.

Trong đó, Mate 20 Pro là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng đạt chuẩn 4.5G LTE Cat. 21, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải lên tới 1.4 Gbps. Nó cũng hỗ trợ tốc độ kết nối wifi nhanh, 10 giây tải được 2 GB; hỗ trợ công nghệ định vị GPS 2 băng tần (L1 + L5), và công nghệ AI GPS Satellite Selection giúp tăng cường định vị chính xác trong nhiều tình huống.

Dòng điện thoại Huawei Mate 20 Series còn cải tiến về thời lượng pin. Mate 20 Pro được trang bị pin dung lượng 4.200 mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh Huawei SuperCharge 40 w, cho phép sạc thiết bị 70% trong 30 phút. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây 15 w Huawei Wireless Quick Charge, và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc di động” để cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác.

Được xây dựng trên nền tảng của hệ thống camera từ dòng Huawei P20 Series, Huawei bổ sung thêm cho dòng Huawei Mate 20 Series ống kính góc siêu rộng Leica 16 mm. Góc nhìn này tạo cảm giác rộng hơn và hiệu ứng 3 chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), cho hình ảnh sắc nét đối với các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5 cm. Mate 20 Pro còn được trang bị camera chính 40 MP, camera góc rộng 20 MP và camera tele 8 MP. Bộ ba thấu kính này hỗ trợ các độ dài tiêu cự đa dạng.

Ngoài ra, Mate 20 Series còn có thêm tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.

Mate 20 Pro hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D, nhận dạng và xác thực người dùng chỉ trong 0,6 giây.

Tại Việt Nam, Huawei Mate 20 (RAM 6 GB, ROM 128 GB) có giá gần 16 triệu đồng; Mate 20 Pro (RAM 6 GB, ROM 128 GB) có giá gần 22 triệu đồng.

Từ ngày 23/10 - 3/11/2018, khi đặt mua sản phẩm Mate 20 hoặc Mate 20 Pro, khách hàng sẽ nhận được những bộ quà tặng: 1 đồng hồ Huawei Watch 2, đế sạc Huawei không dây, 6 tháng bảo hành tại Trung tâm dịch vụ Huawei, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, ốp lưng nắp gập tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Vietel Store, CellphoneS, Vinpro, Tiki...

Những tính năng nổi trội của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro được đại diện của Huawei giới thiệu tại buổi lễ ra mắt vừa diễn ra tại TP.HCM:

Đại diện Huawei Việt Nam công bố giá bán Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro tại thị trường Việt Nam:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei chính thức ra mắt điện thoại Mate 20 series tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO