Huawei bất ngờ ra thêm đồng hồ thông minh cho người lớn và cả trẻ em

LƯU TRIỀU TIÊN| 19/05/2022 07:16

KHPTO – Với việc ra mắt 3 sản phẩm thiết bị đeo mới vào hôm 18/5, gồm: Watch GT 3 Pro (phiên bản dây da và phiên bản gốm), Watch Fit 2 và Watch Kids Pro 4, Huawei đang đa dạng hóa dòng sản phẩm này của hãng. Bên cạnh việc ứng dụng các thành tựu nghiên cứu mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, bộ ba sản phẩm mới này còn gây ấn tượng với thiết kế đạt thẩm mỹ cao.

Sang trọng và đa tính năng với Huawei Watch GT 3

Hai phiên bản Huawei Watch GT 3 Pro đột phá với chế độ lặn tự do lên đến 30 m và tính năng đo điện tâm đồ ECG hoàn toàn mới, tầm soát xơ cứng động mạch, giúp người dùng luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Tính năng đo nhịp tim 24/7 thông dụng luôn có trong hai phiên bản này.

Theo Huawei, tính năng ECG trang bị trong Huawei Watch GT 3 Pro đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II. Một cảm biến chuyên nghiệp sẽ phân tích các thông số nhịp xoang, rung tâm nhĩ theo thời gian thực, đồng thời nhắc nhở về nhịp nhĩ và thất sớm để người dùng chủ động theo dõi các nguy cơ lớn liên quan đến sức khỏe tim mạc. Bên cạnh đó, mặt kính sapphire cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu thập tín hiệu điện tâm đồ chính xác và nhạy hơn nhờ bổ sung các điện cực phủ PVD trên bề mặt. Người dùng chỉ cần chạm vào điện cực ở phím ECG trong 30 giây là đồng hồ có thể hiển thị kết quả điện tâm đồ theo thời gian thực.


Một phiên bản được chế tác từ gốm sứ Ceramic từ tinh thể nano trắng, mặt đồng hồ lấp lánh kính sapphire, khung viền vàng. Trong khi đó, phiên bản dây da kích thước 46 mm hoặc 43 mm sử dụng chất liệu Titanium.

Cùng với việc hỗ trợ tập luyện hơn 100 bộ môn khác nhau, người yêu thích bơi lội có thể tìm thấy những tính năng chuyên môn hóa trên Watch GT 3 Pro. Dòng đồng hồ này đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau ở độ sâu 30 m. Các dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn sẽ được phản ánh theo thời gian thực. Đồng hồ sẽ tự động nhắc nhở khi người dùng lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu.

Vòng tay thể thao thông minh

Với Watch Fit 2 , Huawei mang đến một vòng tay thể thao thông minh với thiết kế vuông vắn độc đáo. Màn hình Amoled Huawei FullView 1,74 inch có diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước, gia tăng vùng hiển thị, thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

Huawei Watch Fit 2 có mặt đồng hồ vuông, diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước (Huawei Watch Fit), tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 72,2%. Viền màn hình mỏng hơn 0,55 mm, góc nhìn trên màn hình Amoled Huawei FullView 1,74 inch tốt hơn.

Dòng đồng hồ này vượt trội về khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập… nhằm mang đến cho người dùng những giáo án trực quan, tối ưu hóa việc luyện tập thể dục thể thao. Khi xài Watch Fit 2, người dùg có thể gọi và nhận cuộc gọi thông qua kết nối bluetooth, tải 5.000 bài hát để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây; pin có thể xài đến 10 ngày.

Ứng dụng Huawei Health được nâng cấp trên Watch Fit 2. Thông qua cài đặt được cá nhân hóa, người dùng sẽ nhận được các lời nhắc về sức khỏe, lượng nước uống hàng ngày, thời gian uống thuốc, ngủ sớm… nhằm giúp người dùng hình thành thói quen kỷ luật và giữ gìn sức khỏe. Các tính năng theo dõi nhịp tim cả ngày, đo SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt… sẽ giúp người dùng theo dõi những thay đổi về thể chất mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ ứng dụng trí tuệ nhân tạo dành cho trẻ em

Watch Kids Pro 4 được xem là “cầu nối” giúp trẻ giữ liên lạc với phụ huynh, đảm bảo an toàn và giúp trẻ kết nối với bạn bè đồng trang lứa.

Với việc ra mắt cùng lúc 3 thiết bị đeo thông minh mới, Huawei mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi nhóm khách hàng, từ trẻ em đến giới trẻ và người yêu thể thao.

Với tính năng “4G Gtone” hỗ trợ 5 chế độ 24 băng tần, kết hợp cùng 9 phương thức định vị bằng trí tuệ nhân tạo (AI), Watch Kids Pro 4 đảm bảo việc xác định vị trí của trẻ luôn chính xác và nhanh chóng trong mọi tình huống. Khả năng gọi video chuẩn sắc nét hình ảnh HD sẽ giúp trẻ kết nối trực quan với cha mẹ và bạn bè một cách dễ dàng. Trong tình huống khẩn cấp, cuộc gọi SOS sẽ được thực hiện khi trẻ ấn và giữ nút Fun. Lúc này, đồng hồ sẽ tự động gọi cho cha mẹ, đồng thời chụp và gửi 3 bức ảnh của trẻ đến phụ huynh.

Cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi

Huawei Watch GT 3 Pro phiên bản dây da xám có giá gần 9 triệu đồng, dây silicon đen thì gần 8,5 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối tại Cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Nếu đặt mua từ ngày 19 - 29/5/2022, khách hàng sẽ được ưu đãi đến 3,2 triệu đồng, gồm: giảm ngay 500.000 đồng, tặng tai nghe TWS Huawei Freebuds 4i và dây đeo thời trang.

Có thể đặt mua trên các trang web: https://consumer.huawei.com/vn/campaign/online-to-offline/?toCampaign, https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-gt-3-pro.html, https://didongviet.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-gt-3-pro-46mm.html, www.hoanghamobile.com/dat-hang/huawei-watch-gt3-pro, https://bit.ly/39swMqN, https://bit.ly/38y4yuP, https://bit.ly/3ww2qvI.

Huawei Watch Fit 2 phiên bản năng động có giá gần 3,3 triệu đồng, trong khi phiên bản dây da trắng ánh trăng thì gần 4 triệu đồng; bán tại Cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Nếu đặt mua từ ngày 27/5 - 6/6/2022, khách hàng được ưu đãi đến 1,7 triệu đồng, gồm: giảm 300.000 đồng và tặng tai nghe Huawei Freelace.

Có thể đặt mua trên các trang web: https://consumer.huawei.com/vn/campaign/online-to-offline/?toCampaign, https://cellphones.com.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-fit-2.html, https://didongviet.vn/dong-ho-thong-minh-huawei-watch-fit-2-day-silicone.html, www.hoanghamobile.com/dat-hang/huawei-watch-fit-2, https://bit.ly/3FRWeSU, https://bit.ly/3Ng1T7R, https://bit.ly/3FRmpch.

Huawei Watch Kids 4 Pro có giá gần 4 triệu đồng, có phiên bản màu xanh dành cho bé trai, và màu hồng dành cho bé gái; bán tại các Cửa hàng trải nghiệm Huawei, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Nếu đặt mua từ ngày 19/5 - 6/6/2022, khách hàng được giảm 1 triệu đồng và tặng kèm đồ chơi khủng long.

Có thể đặt mua trên các trang web https://consumer.huawei.com/vn/campaign/online-to-offline/?toCampaign, www.hoanghamobile.com/dat-hang/huawei-watch-kid, https://bit.ly/3lhvLET, https://bit.ly/37PLl7w, https://bit.ly/39pP640.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei bất ngờ ra thêm đồng hồ thông minh cho người lớn và cả trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO