Hộp thư tự hủy sau 10 phút sử dụng

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN| 15/09/2017 18:45

KHPT - Thay vì dùng địa chỉ email thật, bạn có thể cung cấp một tài khoản thư điện tử tạm thời. Sau khi xong việc thì bỏ nó luôn. Và Minute Mail là một ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn làm được điều này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nó sẽ tự động tạo sinh một địa chỉ email dùng được một lần rồi bỏ với thời lượng sử dụng mặc định tối đa trong 10 phút. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xin thêm nhiều lần 10 phút nữa nếu muốn gia hạn.

Sau khi dùng xong, bạn chỉ việc đóng trang web của Minute Mail lại. Hộp thư tạm thời sẽ lập tức biến mất.      

Trước tiên, bạn hãy dùng trình duyệt web để truy cập trang chủ của Minute Mail tại địa chỉ www.10minutemail.com. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy một địa chỉ email dùng tạm được Minute Mail tạo sinh ngẫu nhiên.

Bạn chọn nút nằm ngay sau con số chỉ thời lượng sử dụng còn lại của hộp thư này (được đếm ngược từ con số 10:00 về con số 00:00) để sao chép địa chỉ email nói trên vào bộ nhớ tạm clipboard.

Ngay khi có thư mới, Minute Mail sẽ tự động cập nhật (bạn có thể bấm phím F5 nếu muốn cập nhật thủ công vào bất cứ lúc nào).

Bạn sẽ nhìn thấy địa chỉ email của người gởi, tiêu đề và ngày giờ gởi. Bạn bấm chuột vào đấy để đọc thư rồi chọn nút Reply nếu muốn trả lời thư, hoặc chọn nút Forward khi cần chuyển tiếp email này đến một tài khoản thư điện tử khác.

Trước khi hết thời lượng mặc định 10 phút cho việc sử dụng tài khoản này, bạn vẫn có thể xin gia hạn thêm 10 phút nữa bằng cách chọn nút “10 more minutes!” bao nhiêu lần cũng được, miễn là đừng đợi đến khi đồng hồ đếm ngược trả về con số 00:00.

Lưu ý: Minute Mail hiện chỉ hiển thị những email toàn chữ (full text) hoặc các liên kết ngoài (địa chỉ URL được nhúng trong thư) và chưa hỗ trợ việc xem các tập tin đính kèm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư tự hủy sau 10 phút sử dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO