Hợp tác xây dựng các chương trình học tiếng Anh trực tuyến

VIỆT THY| 08/07/2022 21:38

KHPTO - Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA (TOPICA Edtech Group) vừa ký kết hợp tác chiến lược với 2 nhà xuất bản giáo trình dạy và học tiếng Anh là Macmillan Education (Anh) và National Geographic Learning (Mỹ).

Thông qua hợp tác này, TOPICA sẽ đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học tiếng Anh trên toàn hệ thống với nội dung học liệu được xây dựng từ những bộ giáo trình đạt chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay cùng các hoạt động học tập được thiết kế khoa học, hiện đại. Trên nền tảng đó, TOPICA tiếp tục phát triển các chương trình dạy và học tiếng Anh tương tự các chương trình tiếng Anh luyện thi (TOEIC/IELTS); chương trình tiếng Anh chuyên ngành đặc thù… trong thời gian tới.

Cụ thể, trong khuôn khổ của hợp tác này, Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ cung cấp quyền sử dụng các nội dung học liệu kỹ thuật số cho TOPICA trong 3 năm, từ 2022 - 2025. Song song đó, đội ngũ chuyên môn và các chuyên gia đào tạo quốc tế cũng sẽ tiến hành thẩm định các nội dung bài học và hoạt động học tập mới; đồng hành và hỗ trợ đào tạo kỹ năng giảng dạy định kỳ cho đội ngũ giảng viên của TOPICA nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của tất cả các chương trình tiếng Anh trực tuyến của TOPICA Edtech Group.

Ông Nguyễn Đình Phát - CEO TOPICA Edtech Group, chia sẻ: “Việc hợp tác này sẽ mở đầu cho những đổi mới sắp tới tại TOPICA. Chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ sức lực và tâm huyết cho mảng đào tạo tiếng Anh trực tuyến, giúp người học rút ngắn được thời gian học tập thông qua ứng dụng công nghệ và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình, nhằm góp phần nâng cao chất lượng và cải tiến tình trạng dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam”.

Trong điều kiện bị giới hạn về không gian suốt 2 năm đại dịch COVID-19 vừa qua, giáo dục trực tuyến nói chung và đào tạo tiếng Anh từ xa đã thật sự bùng nổ và chứng minh được sự ưu việt của mình.

Tính đến năm 2022, TOPICA Edtech Group đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trực tuyến. Từ năm nay, TOPICA tập trung nguồn lực để cải tiến, đổi mới và nâng cấp toàn diện mảng đào tạo tiếng Anh .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác xây dựng các chương trình học tiếng Anh trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO