Hợp tác giữa Grab và Splyt giúp người dùng đặt xe dễ dàng hơn

CAO KIẾN NAM| 26/06/2019 14:11

KHPTO - Hôm nay 26/5, Grab và Splyt Technologies (startup cung cấp phần mềm kết nối có trụ sở tại London và quy mô hoạt động toàn cầu) đã công bố tăng cường hợp tác để khách du lịch có thể sử dụng dịch vụ đặt xe ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.> Grab chung tay xây cầu đến lớp cho trẻ em Việt Nam/ Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn cho người dùng tại Việt Nam/ Grab thêm nhiều quyền lợi cho tài xế GrabCar qua GrabBenefits

Grab và Splyt cho phép khách du lịch quốc tế đặt xe Grab tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á thông qua ứng dụng ưa thích của họ.

Khách hàng của Ctrip và AliPay du lịch đến Đông Nam Á đã có thể đặt Grab bằng các ứng dụng sẵn có, thông qua giải pháp được Splyt cung cấp và kích hoạt.

Splyt cũng làm việc với Booking Holdings nhằm tích hợp dịch vụ đặt xe vào nền tảng đại lý du lịch trực tuyến OTA. Khách hàng của Booking.com sẽ có thể đặt Grab thông qua ứng dụng Booking.com kể từ quý 3 năm 2019.

Grab và Splyt cũng sẽ hợp tác để người dùng Grab có thể đặt xe ở khắp mọi nơi trên thế giới. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm sau, trong giai đoạn hợp tác thứ hai, hai bên sẽ tích hợp mạng lưới đối tác di động toàn cầu của Splyt và Grab vào ứng dụng Grab.

Người dùng Grab khi du lịch ngoài khu vực Đông Nam Á vẫn có thể đặt xe trên ứng dụng Grab, và các yêu cầu đặt xe sẽ được các đối tác của Splyt xử lý. Khách du lịch có thể sử dụng ứng dụng bằng ngôn ngữ của họ, và thậm chí có thể thanh toán bằng đơn vị tiền tệ của địa phương.

Grab dự kiến sẽ bổ sung thêm các tính năng trong ứng dụng, như mẹo du lịch, đánh giá nhà hàng và các đề xuất các điểm đến hấp dẫn, nhằm mang đến những những trải nghiệm du lịch phong phú hơn cho người dùng.

Tham gia vào vòng gọi vốn Series A trị giá 8 triệu USD gần đây của Splyt, Grab đã quyết định đầu tư vào Splyt. Khoản đầu tư này sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc mở rộng Splyt vào các thị trường mới, cải thiện công nghệ và tăng cường mạng lưới về đối tác cung ứng cho vận tải đường bộ. Vòng gọi vốn này được coi là vòng gọi vốn Series A lớn nhất trong phân khúc nền tảng kết nối di chuyển và nâng tổng số vốn đầu tư vào Splyt Technologies lên hơn 14 triệu USD. Mark Porter - giám đốc công nghệ vận chuyển Grab cũng tham gia hội đồng quản trị Splyt để giúp lồng ghép công nghệ và chiến lược của Grab vào đường lối phát triển cho Splyt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác giữa Grab và Splyt giúp người dùng đặt xe dễ dàng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO