Hộp khử trùng diệt virus gây bệnh Covid-19 bám trên đồ vật

LƯU TRIỀU TIÊN| 25/03/2021 19:06

KHPTO - Hộp khử trùng Philips UV-C vừa được Tập đoàn Signify tung ra có thể giúp người dùng khử trùng các vật dụng nhỏ. Bằng cách sử dụng nguồn sáng của đèn Philips UV-C, hộp khử trùng này có khả năng bất hoạt hơn 99% lượng virus SARS-CoV-2 (virus gây dịch bệnh Covid-19) hiện diện trên các bề mặt vật thể để giảm khả năng gây bệnh, mang đến một giải pháp dễ dàng và hiệu quả trong việc khử trùng các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, đồ chơi và các vật dụng gia đình khác.

Công nghệ UV-C của Signify đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học về khả năng bất hoạt; có thể vô hiệu hóa phần lớn virus, vi khuẩn, bào tử và nấm mốc trong vài phút. Người sử dụng có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng vào hộp rồi đóng nắp hộp lại để khử trùng. Bằng cách này, rủi ro lây nhiễm hoặc phát tán virus và vi khuẩn sẽ bị ngăn chặn khi người dùng chạm vào các vật dụng.

Nó được trang bị một lớp vỏ bên trong bằng thép không gỉ phản chiếu, có thể chiếu lên bề mặt của vật dụng từ nhiều hướng. Kết quả thí nghiệm đã chứng minh các nguồn sáng Philips UV-C tích hợp trong hộp khử trùng làm giảm khả năng lây nhiễm SARS-CoV-2.

Hộp khử trùng này được tích hợp các cảm biến để tự động tắt thiết bị khi nắp hộp được mở ra, nhằm không gây hại cho mắt và da của người và vật nuôi khi tiếp xúc với tia UV-C.

Bảng điều khiển kỹ thuật số trên vỏ thiết bị cho phép người dùng dễ dàng chọn một trong 4 chức năng muốn dùng. Ngoài chức năng khử trùng, nó còn có chức năng bảo quản (liên tục khử trùng các vật dụng như bàn chải đánh răng hoặc bộ đồ ăn), chức năng làm khô (có thể loại bỏ hơi ẩm trên các vật dụng cá nhân), chức năng kết hợp khử trùng và làm khô (vừa khử trùng vừa loại bỏ hơi ẩm trên các vật dụng như đồ chơi trẻ em hoặc các sản phẩm cho bé).

“Bên cạnh việc khử khuẩn tay, vốn là một hành vi thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, chúng tôi cũng nhận thấy việc khử khuẩn các vật dụng cá nhân mà chúng ta chạm vào là rất cần thiết. Được trang bị bóng đèn UV-C của Philips, hộp khử trùng cung cấp cho người dùng một giải pháp đơn giản và hiệu quả để bất hoạt các loại virus (bao gồm virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh Covid-19”, Rowena Lee - giám đốc Bộ phận sản phẩm kỹ thuật số của Signify, chia sẻ.

Nó có giá khoảng 4,5 triệu đồng tại các trung tâm điện máy, và cả trên trang web bán hàng như Shopee, Lazada.

4 nút bấm chức năng trên vỏ hộp để người dùng dễ dàng chọn.

Với kích thước nhỏ gọn, hộp khử trùng Philips UV-C có thể đặt ở nhiều nơi trong nhà bếp hoặc trên hành lang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp khử trùng diệt virus gây bệnh Covid-19 bám trên đồ vật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO