Hơn 40 tay vợt tranh tài tại giải Tennis Nguyên Kim mở rộng 2018

TÔN GIA QUYỀN| 11/12/2018 10:48

KHPTO - Hơn 40 tay vợt là doanh nhân đến từ các hãng và công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) trên cả nước vừa tham gia giải “Tennis Nguyên Kim mở rộng lần thứ 1 - 2018” do Nguyên Kim Computer (Thương hiệu của Công ty Nguyên Kim) lần đầu tiên tổ chức tại sân câu lạc bộ tennis Hoàng Thiên (Q.8, TP.HCM) hôm 8/12/2018.

Trong đó có các tay vợt đến từ các công ty có tiếng như HP, Lenovo, Dell, Canon, FPT, Digiworld, PSD, Microstar...

Đây là một trong số chuỗi hoạt động hướng đến lễ chào mừng 15 năm ngày thành lập Công ty Nguyên Kim. Ngoài ra, giải đấu tennis này cũng nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong ngành CNTT tại TP.HCM và trên cả nước, đồng thời tạo cơ hội giao lưu giữa các đối tác.

“Nguyên Kim Computer tổ chức giải tennis giữa các doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Họ là những đối tác, khách hàng thân thiết với Nguyên Kim Computer. Giải đấu cũng không ngoài mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giao lưu, học hỏi, đồng thời tăng cường rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh thi đấu môn tennis...”, đại diện Công ty Nguyên Kim, chia sẻ.

Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng được các đối tác đánh giá đã đánh dấu một bước trưởng thành trong công tác tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, thu hút được nhiều người đam mê tennis đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT tham dự.

Tại lễ tổng kết và trao giải, ông Võ Văn Dũng - trưởng ban điều hành và tổ chức giải đấu này, nói: “Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng năm 2018 được các đối tác đánh giá là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ nâng cao thể chất mà còn tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị cung cấp các sản phẩm CNTT trên cả nước”.

“Nguyên Kim Computer sẽ cố gắng phối hợp với các hãng và công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT trên cả nước để từng bước nâng tầm giải đấu và đưa giải trở thành giải đấu thường niên trong thời gian tới”, ông Dũng, kỳ vọng.

Sau một ngày thi đấu quyết liệt và hào hứng, ban tổ chức đã trao 10 cúp vàng cho các đội, cá nhân xuất sắc nhất giải.

Một số hình ảnh ghi nhận tại giải đấu này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 40 tay vợt tranh tài tại giải Tennis Nguyên Kim mở rộng 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO