Hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017

M.T| 16/11/2017 14:48

KHPT-Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017, sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 (1/12) tới.

Với thông điệp "New Home Better Life", Online Friday tháng 12 hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày mua sắm bùng nổ với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp, với hàng ngàn sản phẩm đảm bảo cùng hàng trăm chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn; đồng thời cũng là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam có thể giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và tạo thói quen mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Không chỉ mang đến các sản phẩm với giá tốt, Online Friday tháng 12 sẽ có các khóa đào tạo, tập huấn cho doanh nghiệp về các phương thức triển khai hiệu quả, giúp tăng doanh số, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trong sự kiện do chính Bộ công thương tổ chức.

 Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, ban tổ chức của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty may Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát,…

 Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với năm 2016 là ban tổ chức tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng. Đặc biệt, ban tổ chức còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO