Hơn 1.000 tỷ đồng hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

TIỂU YẾN| 11/08/2020 13:07

KHPTO - Thời gian qua, các cấp hội, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) tại TP.HCM đã khai thác hàng ngàn tỷ đồng và tổ chức nhiều hoạt động để hỗ trợ cho bạn trẻ làm ăn, lập nghiệp, khởi nghiệp.

Tại các cơ sở hội cũng có nhiều mô hình, câu lạc bộ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp như: “Không gian khởi nghiệp thanh niên”, Câu lạc bộ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp... của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam quận 4, quận 10, quận Bình Thạnh. Với Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam quận 4 có hẳn không gian khởi nghiệp tại một cao ốc để hỗ trợ thanh niên cần thuê mặt bằng với giá ưu quảng bá sản phẩm. đãi hoặc tìm kiếm cơ hội giới thiệu,

Hoạt động của BSSC ngày càng chuyên nghiệp và Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp cũng được mở rộng quy mô từ 30 lên 100 tỷ đồng nhằm trợ vốn kịp thời cho các dự án khởi nghiệp. Từ đó, đã có nhiều dự án được tiếp cận vốn vay ưu đãi, nhiều dự án được vay đến 600 triệu đồng cũng không cần tài sản thế chấp.

BSSC cũng tổ chức nhiều cuộc thi như: “Startup Wheel”, “Vườn ươm doanh nghiệp trẻ”, “Khởi sự doanh nghiệp”, “Mỗi doanh nhân - Một người thầy”, sàn giao dịch “Ý tưởng khởi nghiệp”, các chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa doanh nhân thành đạt với thanh niên khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 tỷ đồng hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO