Hôm nay khai mạc triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp

CAO KIẾN NAM| 02/05/2019 08:13

KHPTO - 10 giờ sáng nay 2/5 sẽ khai mạc triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (Plase show) tại sân vận động Quân khu 7 (Q. Tân Bình, TP.HCM) với khoảng 200 gian hàng của 49 đơn vị tham gia trưng bày và giới thiệu. Hàng ngàn sản phẩm của 97 nhãn hiệu sẽ được trưng bày tại triển lãm này đến ngày 4/5/2019, mỗi ngày bắt đầu từ lúc 10 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Một triển lãm tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm nay. Đây là lần thứ 5 triển lãm hàng năm này diễn ra, và quy mô tổ chức đã tăng lên đáng kể sau mỗi năm.

Trong khuôn viên khoảng 10.000 m2 của sân vận động Quân khu 7, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 200 gian hàng và 20 line array full range, mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 1 - 1,5 tấn nhằm phô diễn uy lực của dòng sản phẩm này.

Các thương hiệu có tiếng như Nexo, JBL, Db Technologies, McCauley, Audio Focus, Harmonic Design, Amate Audio, SR, YME, TurboSound, Yamaha, Behringer... có tham gia giới thiệu và trình diễn tại Plase show lần này.

Ngoài ra, các doanh nghiệp sản xuất trong nước như Paramax Pro, Prosing… cũng góp mặt trong triển lãm lần này.

Một số sản phẩm nổi trội tại Plase show 2019

Các sản phẩm trong dòng loa Pro-S từ Paramax Pro đều được thiết kế khoa học để phục vụ cho nhu cầu giải trí, các vị trí khác nhau đều có thể cảm thụ được chất âm tương đồng. Loa và subwoofer dòng Pro-S có công suất ở mức trung cao.

Mixer soundcraft noted pad là thiết bị dùng để trộn nhiều tín hiệu với nhau nhưng có thiết kế dễ sử dụng.

McCauley Monarc MLA3 được trang bị công nghệ nổi tiếng như Interper Summation Aperture nhằm tạo ra một mặt sóng băng rộng đồng nhất, đồng thời giảm độ méo gần về 0.

Các tủ loa được làm bằng gỗ bạch dương với 12 lớp, có khả năng ngăn ngừa tác động từ bên ngoài. Chúng cũng được trang bị hệ thống M10 nhưng các linh kiện được giấu sau lớp vỏ. Mặt trước loa được bảo vệ bởi lớp thép đục lỗ. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp MCB3 để dễ dàng lắp ráp và vận chuyển.

Điểm nổi bật của Loa JBJ LSR308 là công nghệ Image Control Waveguide lần đầu tiên được sử dụng cho dòng loa gọn nhẹ có giá ở mức tầm trung. Công nghệ sẽ thanh âm thanh gần như đều đến các vị trí. Nó cũng được tích hợp ampli công suất lớn.

Sản phẩm TVL TX9900 của TVL được trang bị nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng vận hành, kết nối và cân chỉnh cũng như xử lý tín hiệu âm thanh chuyên sâu, nhằm mang lại sự khác biệt cho dàn karaoke.

JBL Intellivox được thiết kế khá mỏng và ấn tượng, và cũng rất dễ để gắn vào các cột trụ hay hệ thống loa Line Array nhằm đảm bảo cường độ âm thanh được phủ đều trong khán phòng. Đặc biệt, hệ thống Digital Directivity Control (DDC) và Digital Dirctivity Synthesis (DDS) có khả năng khử nhiễu, khử vang, loại bỏ các nhiễu loạn sóng dọc. Ngoài ra, JBL còn phát triển phần mềm WinControl để giúp người dùng dễ dàng trong việc setup và vận hành trong việc tối ưu sản phẩm.

Audio Focus: Ares 8 được nhập khẩu từ Bỉ, có thiết kế độc đáo, có thể dùng cho sân khấu trong nhà và ngoài trời. Nó không chỉ phát âm thanh chất lượng cao mà còn có khả năng xử lý tạp âm.

Hệ thống loa Line Array YME với 2 model chính là Yoga và GT có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau trong các sự kiện từ nhỏ đến lớn. Chúng có đường kính 9, 11, 13 hoặc 15 inch. Bên cạnh đó, phần mềm Easy Focus cũng sẽ giúp việc thiết kế hệ thống và lắp đặt thông minh hơn, đơn giản hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay khai mạc triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO