Hội thảo và giao thương trực tuyến các giải pháp sản xuất khẩu trang y tế

NGỌC MAI| 01/11/2020 12:23

KHPTO - 5 nhà cung cấp đến từ Vùng lãnh thổ Đài Loan đã trình bày các giải pháp sản xuất tiên tiến của họ với trọng tâm chính là dây chuyền sản xuất nóng chảy cũng như các dự án chìa khóa trao tay trong hội thảo trực tuyến “Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” được tổ chức hôm 30/10 vừa rồi.

Sự kiện này cũng như nhiều sự kiện tương tự đã diễn ra trước đó, đều do Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) tổ chức. Đã có nhiều sản phẩm giúp các doanh nghiệp phát triển trong đại dịch Covid-19 đã được giới thiệu.

Theo thông tin được đưa ra trong các hội thảo này, ngành công nghiệp máy móc thông minh của Đài Loan đã tích hợp công nghệ sản xuất chính xác với công nghệ thông tin và truyền thông sáng tạo để cung cấp các giải pháp tổng thể cho cải tiến sản xuất.

Trong đó, đại dịch Covid-19 đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng các thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), đặc biệt là khẩu trang y tế. Tuy nhiên, việc hợp tác và liên doanh với các nhà sản xuất máy móc nhựa và cao su nổi bật của Đài Loan có thể tiếp cận giải pháp tổng thể cho khẩu trang y tế, từ vật liệu thổi chảy đến dây chuyền thổi chảy, thậm chí cho các dự án chìa khóa trao tay.

Tại hội thảo diễn ra hôm 30/10/2020, KNH (https://en.knh.com.tw/index.html) đã giới thiệu công nghệ và dịch vụ toàn diện để sản xuất các sản phẩm y tế và sức khỏe phụ nữ. Với sự tích hợp và kiến thức sâu rộng về nguyên liệu, công nghệ quy trình, cơ khí và thiết kế sản phẩm, doanh nghiệp này cung cấp các dịch vụ trọn gói được cho là cạnh tranh.

Cũng tại hội thảo này, Công ty Leader Extrusion Machinery (www.leadertw.com) với hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất máy ép đùn nhựa, đã giới thiệu giải pháp ép đùn tiên tiến.

Dịp này, ChumPower (www.chumpower.com/en/index.html) đã giới thiệu về các giải pháp tổng thể về vải không dệt thổi chảy, cung cấp dây chuyền sản xuất vải không dệt thổi chảy, vải không dệt thổi chảy và máy sản xuất khẩu trang tốc độ cao.

Trong khi đó, Công ty công nghiệp Shang Ta Chia (thành lập năm 1984; www.stcmach.com/e/company.html) đã giới thiệu về dây chuyền ép đùn mảng xơ PP, PC, PP, PS, PE, PC sản xuất cao, dây chuyền đồng ép đùn tấm nhiều lớp, dây chuyền ép đùn tấm PET, PLA. Đặc biệt, trong năm 2020, dây chuyền sản xuất vải không dệt thổi chảy đã ra đời có thể sản xuất các loại vải không dệt, thổi chảy cho khẩu trang hoặc bộ lọc.

Kết thúc hội thảo là phần giới thiệu của Plasco (www.plasco.com.tw/en/index.html) về dây chuyền ép đùn nhựa với chương trình sản xuất toàn diện, gồm: dây chuyền ép đùn sợi đơn; dây chuyền ép đùn Meltblown, dây chuyền đùn băng dạng sợi và băng; dây chuyền ép đùn dây đai; và dây chuyền ép đùn màng thổi.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo và giao thương trực tuyến các giải pháp sản xuất khẩu trang y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO