Hội thảo “Ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học trong nông nghiệp với xu hướng chuyển đổi số” diễn ra vào sáng 24/6

KIẾN AN| 23/06/2022 14:50

KHPTO - Diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 24/6/2022 tại Hội trường Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM (224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM), hội thảo này sẽ được các nhà khoa học có tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghệ sinh học, môi trường… trình bày về những nghiên cứu, những ghi nhận trong thời gian qua, cũng như thảo luận về việc ứng dụng số trong sản xuất nông nghiệp nói chung, hay trong từng lĩnh vực cụ thể như nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi…

Hội thảo này do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM tổ chức.

Dự kiến, sau phần phát biểu khai mạc hội thảo của GS.TS. Nguyễn Văn Phước - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM là phần báo cáo đề dẫn của PGS.TS. Dương Hoa Xô - Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM về “Chuyển đổi số trong nông nghiệp với việc ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học”.

Tiếp theo đó là 3 bài báo cáo khoa học của các phó giáo sư, tiến sĩ về “Ứng dụng một số tiến bộ kỹ thuật và công nghệ cao trong chăn nuôi, thủy sản” (TS. Nguyễn Văn Bắc - Trung tâm Khuyến nông quốc gia), “Ứng dụng chế phẩm sinh học trong nông nghiệp với xu hướng chuyển đổi hiện nay” (TS. Hà Thị Loan - Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM), “Ứng dụng kinh tế tuần hoàn trong ngành chăn nuôi” (PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng - Viện Công nghiệp môi trường).

Ngay sau đó là phần chia sẻ về những dự án, những ứng dụng của đại diện Công ty công nghệ thông minh MiSmart, Công ty công nghệ xanh - Hoa Thiên, Công ty cổ phần Thế giới thông minh.

Hội thảo sẽ khép lại với phần thảo luận, trao đổi, giải đáp thắc mắc giữa các diễn giả, các chuyên gia, đại diện của các doanh nghiệp và khách tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học trong nông nghiệp với xu hướng chuyển đổi số” diễn ra vào sáng 24/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO