Hội thảo “The Solar Future Vietnam”: Kết nối các nhà cung ứng thiết bị năng lượng mặt trời trong và ngoài nước

Nguyệt Ca| 16/11/2017 10:10

KHPT - Solarplaza - nhà tổ chức các sự kiện quốc tế thúc đẩy việc kinh doanh năng lượng điện mặt trời sẽ tổ chức hội thảo cấp cao “The Solar Future Vietnam” tại TP.HCM vào ngày 30/11. Hội thảo tập hợp hơn 100 nhà cung ứng thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy phát triển thị trường năng lượng đầy tiềm năng; chia sẻ kiến thức của các chuyên gia và các nhà đứng đầu thị trường trong nước và tạo cơ hội kết nối kinh doanh 1-1 cho các doanh nghiệp.

Tại hội thảo “The Solar Future Vietnam”, các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn để xác định những thách thức, rủi ro và cơ hội hiện tại của thị trường năng lượng Việt Nam. Với sự tham dự của các nhà đầu tư nước ngoài, nhà phát triển và các chương trình hỗ trợ chính phủ, hội thảo mang đến những ý kiến của các đơn vị phát triển cũng như nhà đầu tư. Họ sẽ chia sẻ kiến thức và các công cụ có thể dùng để giúp các dự án thành công. Hơn thế nữa, những người tham dự còn có cơ hội lên kế hoạch gặp mặt trực tiếp với các đối tác thương mại tiềm năng, đây là cơ hội để mở rộng thị trường kinh doanh năng lượng mặt trời của Việt Nam.

Hội thảo là một phần của chương trình “Solar PV Trade Mission to Vietnam”, trong đó nhóm những nhà đầu tư và phát triển quốc tế sẽ có cuộc gặp gỡ cá nhân với các quan chức ngành điện lực, ngân hàng thương mại và các chuyên gia trong khu vực để tìm hiểu về thị trường và đánh giá cơ hội thương mại hiện tại. Chương trình kéo dài một tuần, bắt đầu tại Hà Nội và kết thúc với hội thảo tại TP.HCM. Tại đây, những chuyên gia về năng lượng nhiều kinh nghiệm quốc tế sẽ cùng với các doanh nghiệp trong nước khám phá cơ hội và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Để biết thêm thông tin của hội thảo, hay đăng ký tham dự, vui lòng truy cập trang web sự kiện: https://vietnam.thesolarfuture.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “The Solar Future Vietnam”: Kết nối các nhà cung ứng thiết bị năng lượng mặt trời trong và ngoài nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO