Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”

LƯU TRIỀU TIÊN| 06/06/2019 08:15

KHPTO - Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt” do hãng Abbott tài trợ và tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội sữa Việt Nam vừa diễn ra trong khuôn khổ triển lãm quốc tế về ngành sữa và sản phẩm sữa, diễn ra tại TP.HCM. Nội dung chính của hội thảo này hướng đến việc nâng cao nhận thức đối với những vấn đề y tế.

Hội thảo đã cung cấp kiến thức về những lợi ích của sữa đối với sức khỏe và sự phát triển của cả trẻ em và người lớn mọi độ tuổi.

Ngoài ra, khách tham dự có dịp tham quan hơn 200 gian hàng trưng bày công nghệ sản xuất sữa bò và các sản phẩm được chế biến từ bơ sữa.

Tại gian hàng của Abbott, khách tham quan đã được kiểm tra sức khỏe, đồng thời nhận được tư vấn về tình trạng sức khỏe và những chất dinh dưỡng cần thiết theo khoa học.

Từ năm 2017, Abbott đã trở thành nhà tài trợ của triển lãm sữa Việt Nam với nỗ lực nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe cũng như giới thiệu những sản phẩm đột phá giúp nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của người Việt.

Theo đại diện của Abbott, hãng này tập trung mang đến cho người dùng ở mọi lứa tuổi những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học đột phá. Những sản phẩm của Abbott giúp trẻ em phát triển tốt, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, năng động, đồng thời hỗ trợ cho các nhu cầu bổ sung dưỡng chất đặc biệt để giúp mỗi người có nền tảng sức khỏe tốt nhất trong mỗi giai đoạn của cuộc đời. Hiện tại, Abbott có các phẩm: Ensure dành cho người lớn tuổi, Glucerna cho người đái tháo đường hay Similac và PediaSure hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

“Abbott luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm và không ngừng nỗ lực giữ vững cam kết đồng hành cùng Việt Nam vượt qua thách thức, rào cản về dinh dưỡng và cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mà tại đó Abbott đã ra mắt các sản phẩm đột phá của mình như Ensure bổ sung HMB giúp ngăn ngừa lão hóa cơ do tuổi tác hay Similac bổ sung HMO giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển trí não cho trẻ”, đại diện Abbott Việt Nam, chia sẻ.

Abbott và Bộ y tế đã ký kết nhiều biên bản ghi nhớ về việc giúp cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, người cao tuổi, dinh dưỡng y tế và an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quỹ Abbott Fund đã tài trợ gần 230 tỉ đồng kèm các sản phẩm quyên góp nhằm giúp nâng cao nhận thức đối với các vấn đề về sức khỏe, qua các hoạt động: cải thiện dinh dưỡng, đào tạo đội ngũ chăm sóc sức khỏe, nâng cao hệ thống chăm sóc sức khỏe và mở rộng việc cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng bằng cách tổ chức hội thảo và các buổi huấn luyện chuyên đề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO