Hội thảo cập nhật cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định

BÀNG CẨM| 20/08/2016 07:46

Bằng phương pháp sử dụng bài thuốc cao xương Diamond Bone kết hợp với bài thuốc y học dân tộc. Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp đã giúp cho hàng trăm trẻ bệnh xương thủy tinh thoát khỏi cơn đau nhức xương triền miên, giảm gãy xương hơn 80%, giúp phục hồi vận động đi lại 40%. Bài thuốc này cũng giúp nhiều bệnh loãng xương, thoái hóa khớp được điều trị ổn định (giảm hẳn hoặc hết hẳn loãng xương). Phương pháp điều trị này được đặt tên là Liệu pháp Diamond Bone

Diamond Bone là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty Cá Sấu Hoa Cà sản xuất với sự hợp tác nghiên cứu bởi các nhà khoa học của Việt Nam từ các Trường Đại học Y Dược, Viện Y Dược Học Dân Tộc trong 10 năm (từ 2006 -2016). Riêng công trình trị bệnh xương thủy tinh được đã được Sở Y Tế vinh danh là Một Trong 10 Thành Tựu Y Tế của TP HCM năm 2011.

Nhằm đưa thành quả nghiên cứu khoa học đi vào đời sống thực tiễn, phục vụ cộng đồng, Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam và Tp Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng công ty Cá Sấu Hoa Cà tổ chức hội thảo “Cập nhật cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh  ở trẻ em - 6 năm thẩm định”. Hội thảo giới thiệu phương pháp và kết quả điều trị này đến các thầy thuốc đông - tây y, các cơ quan truyền thông để phổ biến cho cộng đồng, các gia đình có trẻ bệnh biết bệnh xương thủy tinh đã có thể chữa với kết quả khả quan, đặc biệt, có nơi nhận chữa miễn phí cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo cập nhật cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO