Hội nghị thượng đỉnh các nhà khởi nghiệp lần 2

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam| 17/01/2017 16:57

Trong các ngày 14 và 15/1, tại Trung tâm hội nghị FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra “Hội nghị thượng đỉnh các nhà khởi nghiệp lần 2”.

Đây là chương trình do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (Vinen) tổ chức lần 2.

Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Đặng Huy Đông; Ông Daniel Dobrev, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Bulgary; Ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam; TS. Dương Nguyên Bình, Phó Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam; Bà Phạm Thị Hường, Giám đốc sở Nội Vụ tỉnh Phú Thọ; Ông Đầu Thanh Tùng, Giám đốc sở Nội Vụ tỉnh Thanh Hóa, cùng nhiều vị khách và gần 300 doanh nhân đến từ mọi miền đất nước.

Hội nghị lần này mang đến cho nhiều người với khát vọng làm chủ và chọn cho mình cách khởi nghiệp khác nhau. Đồng thời tạo điều kiện để cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu, chia sẻ và nắm bắt xu thế khởi nghiệp, những thông tin chuyên sâu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội…

Đặc biệt, Hội nghị lần này của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia (Vinen) chính thức được Thứ trưởng Bộ kế hoạch đầu tư trao quyết định Ban vận động Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia Vinen. Đó chính là thành quả của sự nỗ lực và sứ mệnh của Hiệp Hội khởi nghiệp quốc gia do GS-TS Đinh Việt Hòa là trưởng ban sáng lập.

Trịnh Tuyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị thượng đỉnh các nhà khởi nghiệp lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO