Hội nghị khoa học về an toàn thực phẩm và an ninh lương thực

Việt Thy| 14/10/2017 15:13

KHPTO - Sáng nay ngày 14/10/2017, Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ phối hợp với Trường đại học công nghiệp thực phẩm TP.HCM tổ chức hội nghị khoa học lần I năm 2017 với chủ đề: “An toàn thực phẩm và an ninh lương thực”.

Đối tượng tham gia hội nghị là các nghiên cứu viên trẻ, nhà khoa học và giảng viên trẻ ca caùc trường, vin, cơ quan nghieân cu ti TP.HCM vaø caùc tænh thaønh phía <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam.

Chương trình hội nghị dieãn ra 2 phần goàm tổng quát và các phiên hội nghị chuyên biệt, tập trung vào báo cáo định hướng, thực trạng và tình hình sản xuất lương thực - thực phẩm tại Việt Nam; Nghiên cứu xây dựng và thử nghiệm các mô hình sản xuất thực phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả kinh tế, gia tăng hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm thực phẩm tiêu dùng; Đánh giá tác động của sản xuất thực phẩm lên sức khỏe và cuộc sống con người liên quan trong khu vực sản xuất; Góp phần đưa ra các nhận định và góp ý với các nhà lãnh đạo về tình hình thực phẩm và định hướng quy hoạch trong sản xuất lương thực và thực phẩm.  

Sau hội nghị, Ban tổ chức đã tuyên dương và trao giải các báo cáo chất lượng và xuất sắc với cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba. Các báo cáo chất lượng và tốt nhất sẽ được chấp thuận chỉnh sửa và công bố trên tạp chí Khoa học và công nghệ Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam – Bộ khoa học và công nghệ. Các báo cáo còn lại sẽ công bố trên chuyên san cuûa Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị khoa học về an toàn thực phẩm và an ninh lương thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO