Hội nghị khoa học tại Bv. Chợ Rẫy cập nhật nhiều kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị

Bài, ảnh: H.D| 12/04/2018 19:05

KHPTO - Ngày 12/4, BV. Chợ Rẫy đã diễn ra buổi khai mạc Hội nghị khoa học năm 2018 – một trong những hoạt động tiêu biểu thường niên của bệnh viện. Hội nghị thu hút nhiều báo cáo viên trong, ngoài nước và đại biểu tham dự.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc BV. Chợ Rẫy: “BV. Chợ Rẫy là bệnh viện hạng đặc biệt trực thuộc Trung ương, bên cạnh chức năng điều trị và hỗ trợ điều trị cho mạng lưới khám chữa bệnh của các tỉnh phía Nam, BV Chợ Rẫy còn là một trong những trung tâm hàng đầu trên cả nước về các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hội nghị khoa học thường niên là một trong những hoạt động đào tạo mang lại nhiều hiệu quả trong thời gian qua. Hiện bệnh viện tập trung nghiên cứu các mục tiêu phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong hoạt động chuyên môn; nghiên cứu các mô hình bệnh tật phổ biến như ung thư, ghép tạng, bệnh lý tim mạch…; nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tiễn; hoàn thành nhiều đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước, cấp Bộ và Thành phố…”.

Hội nghị khoa học thường niên BV. Chợ Rẫy năm 2018, diễn ra với 1 phiên toàn thể và 14 phiên chuyên đề. Bao gồm 190 chủ đề ở tất cả các lĩnh vực như ghép tạng, hồi sức cấp cứu, tim mạch, lồng ngực – mạch máu, tai mũi họng, thần kinh, tiết niệu, huyết học, ung thư, nội tiết, phỏng – phẫu thuật thẩm mỹ - mắt, chấn thương chỉnh hình…

Hội nghị không chỉ cập nhật những thông tin, kỹ thuật mới nhất trong chẩn đoán và điều trị  mà còn mang đến các đại biểu tham dự nhiều cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia nước ngoài cũng như các chuyên gia hàng đầu trong nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị khoa học tại Bv. Chợ Rẫy cập nhật nhiều kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO