Hội chợ thực phẩm xanh năm 2018

H.D| 18/01/2018 15:57

KHPT-Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM phối hợp Công ty TNHH Fire Phoenix tổ chức Hội chợ xanh nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn”, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, sản phẩm hữu cơ... của các hợp tác xã, trang trại, doanh nghiệp tại thành phố và các tỉnh đến người tiêu dùng dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo bà Phạm Khánh Phong Lan, trưởng ban Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM, hội chợ có sự tham gia của gần 100 gian hàng từ các nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng sản xuất tại Việt Nam và những thương hiệu quốc tế có uy tín trên thị trường: thực phẩm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, thực phẩm đóng gói như bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, các dịch vụ ăn uống… phi thực phẩm như hóa mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Người tiêu dùng và các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các loại sản phẩm xanh - sạch. Đây cũng là dịp mua sắm với nhiều ưu đãi đặc biệt cho những phụ nữ và gia đình có nhu cầu tiêu dùng thực phẩm cao trong dịp tết 2018.

Tại hội chợ, Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM sẽ tổ chức các buổi hội thảo với các chuyên đề an toàn thực phẩm, sản phẩm organic... nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất các mặt hàng thực phẩm và phi thực thẩm thân thiện với môi trường.

Để người tiêu dùng có cơ hội bày tỏ sự hài lòng với nhà sản xuất, cũng như nhà sản xuất có cơ hội đo lường sự yêu mến của người tiêu dùng, ban tổ chức còn tổ chức bình chọn giải “Gian hàng được người tiêu dùng yêu thích nhất”. Hình thức người tiêu dùng trao Ngôi Sao của họ cho gian hàng ngay tại chỗ sẽ hứa hẹn sự tranh đua giữa các gian hàng mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng tại hội chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ thực phẩm xanh năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO