Học nghề cứu dữ liệu cho máy tính

Cao Kiến Minh| 01/11/2010 21:02

Dữ liệu là một tài sản vô giá, khi mất chúng sẽ gây nhiều thiệt hại về kinh tế, uy tín và thương hiệu doanh nghiệp. Vì thế, việc đảm bảo an toàn dữ liệu, phục hồi dữ liệu khi bị mất là một kỹ năng luôn cần cho người dùng máy tính.<_o3a_p>

Thống kê của Athena cho thấy, hầu hết người dùng máy tính đều gặp phải sự cố mất dữ liệu. Từ những sự cố xảy xảy ra bất ngờ (hỏng đĩa cứng, đĩa flash <_st13a_stockticker w:st="on">USB rơi vào nước hoặc do đi mưa) đến những sự cố chủ quan của người dùng máy tính (lỡ xóa nhầm file dữ liệu, lỡ format phân vùng hay đĩa cứng chứa đầy dữ liệu…). Chính vì vậy, việc trang bị những kỹ năng khôi phục lại dữ liệu đã bị mất trong thời gian sớm nhất là điều cần thiết và cấp bách đối với người dùng máy tính.


Sau một thời gian đầu thư thiết bị và công nghệ, Trung tâm đào tạo Quản trị mạng & An ninh mạng Athena (2 Bis Đinh Tiên Hoàng, P.DaKao, Q.1, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM – ĐT: 3824 4041 - 090 7879 477 - www.athena.edu.vn) tiến hành mở lớp đào tạo chuyên đề “Kỹ năng thực hành phục hồi dữ liệu máy tính”.

Ông Võ Đỗ Thắng, giám đốc Athena cho biết: “Qua lớp học này, Athena sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng phục hồi dữ liệu khi xảy ra các sự cố liên quan đến dữ liệu. Đồng thời phân tích, nâng cao chuyên môn để học viên nhìn nhận tổng quát về những nguy cơ và hậu qủa khi mất dữ liệu, từ đó có thể đưa ra các giải pháp tối ưu về bảo vệ dữ liệu, nhằm hạn chế tối đa việc mất dữ liệu. Không chỉ phục vụ cho chính mình, học viên còn có thể làm “nghề cứu dữ liệu” để kiếm thêm thu nhập”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học nghề cứu dữ liệu cho máy tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO