Hệ thống giáo dục Trường đại học Văn Hiến (HEDU) hỗ trợ hơn 1700 việc làm cho tân cử nhân, kỹ sư

Quang Tâm| 19/11/2018 21:30

KHPTO - Mới đây, tại Nhà hát Hòa Bình, hệ thống giáo dục trường đại học Văn Hiến (HEDU) tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 250 tân thạc sĩ, 900 tân cử nhân, kỹ sư cùng tân cử nhân bậc cao đẳng, học sinh tốt nghiệp bậc trung cấp chính quy tại các trường trong hệ thống thành viên.

Lễ tốt nghiệp năm học 2018 diễn ra vào thời điểm chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trong dịp này, UBND TP HCM cũng đã trao tặng bằng khen cho Trường đại học Văn Hiến và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Năm nay, có 6 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 64 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 453 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Đặc biệt, các em học sinh tốt nghiệp bậc trung cấp tại các trường thành viên sẽ tiếp tục theo học ở các bậc đào tạo cao hơn.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thiện, hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ “Trường đại học Văn Hiến và Hệ thống giáo dục HEDU đang khẳng định với các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn. Kết quả đầu ra luôn được xã hội ghi nhận về chất lượng đào tạo và đáp ứng đúng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Minh chứng cụ thể cho sự phát triển của Trường đại học Văn Hiến thể hiện qua số lượng sinh viên tăng 33% trong năm 2018 với tỷ lệ 95% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định. Hơn 150 sinh viên được ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế và nhà trường đã ký kết hợp tác cùng 200 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Từ nền tảng tốt đẹp này là động lực để Trường đại học Văn Hiến và hệ thống giáo dục HEDU tiếp tiếp tục phấn đấu, nâng tầm chất lượng giảng dạy và phát huy tối đa tiềm năng của giảng viên, sinh viên trong trường”.

Hieu_truong_trYYng_YH_Van_Hien_phat_bieu_tai_le_Tot_nghiep

Được biết, cũng trong dịp này, hệ thống giáo dục HEDU đã giới thiệu hơn 1700 việc làm cho các tân khoa ngay trong buổi lễ tốt nghiêp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống giáo dục Trường đại học Văn Hiến (HEDU) hỗ trợ hơn 1700 việc làm cho tân cử nhân, kỹ sư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO