Hệ sinh thái giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng

HQ| 28/11/2018 08:15

KHPTO - Mới đây, hội thảo giới thiệu giải pháp đô thị thông minh do Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (SHTPIC) tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia thuộc Khu công nghệ cao TP.HCM và doanh nghiệp. Cũng trong dịp này, Vườn ươm doanh ngiệp công nghệ cao TP HCM cũng đã trao bằng tốt nghiệp ươm tạo cho ứng dụng Gannha.com

Gannha.com là là “hạt giống” được ươm tạo của từ tháng 4/2017, được đánh giá là một siêu ứng dụng tích hợp (Mega app), mang giải pháp kết nối một chạm giữa khách hàng với giỏ hàng - sản phẩm, dịch vụ của hàng triệu cửa hiệu, thương hiệu chuỗi gần nhất thuộc 5 ngành bán lẻ - việc làm, học hành – vận tải, vận chuyển – chỗ ở, mặt bằng bất động sản; giải trí, làm đẹp và du lịch.

Gannha.com cũng là một hệ sinh thái đa ứng dụng/ thiết bị (RBP – Realtime Brand Positioning Platform) mà ở đó, doanh nghiệp chuỗi sản phẩm/ dịch vụ có thể quản trị “chương trình bán hàng tại điểm bán ngay tức thì” từ một hoặc hàng ngàn điểm bán đến từng khách hàng gần nhất. Hệ sinh thái này giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng/ nhóm khách hàng của mình để có thể tối ưu phương thức bán hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp.

Được biết, ứng dụng Gannha.com đã tốt nghiệp xuất sắc sau khi hoàn thiện “siêu ứng dụng” gannha.com (gần nhà chấm com) và giới thiệu ra thị trường chính thức vào ngày 25/11/2018 tại Dreamplex, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ sinh thái giúp doanh nghiệp hiểu được “chân dung” của từng khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO