HATCH! FAIR the Fifth 2017 trở lại tại TP.HCM

Tin, ảnh: Việt Thy| 28/10/2017 11:40

KHPTO - HATCH! FAIR, triển lãm và hội nghị khởi nghiệp (KN) thường niên mang tầm quốc tế trở lại trong năm thứ 5, với tên gọi chính thức là HATCH! FAIR the Fifth, đánh dấu mốc 5 năm nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái KN tại Việt Nam và khu vực. HATCH! FAIR the Fifth tại TP.HCM diễn ra trong hai ngày 27 và 28/10/2017 trong khuôn khổ Tuần lễ đổi mới sáng tạo và KN TP.HCM 2017.

Năm nay, chủ đề chính tại HATCH! FAIR the Fifth năm 2017 là “See the Unseen”. Tại mỗi thành phố, các doanh nghiệp, đối tác và tổ chức xây dựng cộng đồng KN sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa kể và những bài học kinh nghiệm trong quá trình 5 năm phát triển cùng với hệ sinh thái KN tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm KN sẽ trưng bày sản phẩm và dịch vụ của hơn 120 doanh nghiệp KN mong muốn phát triển kinh doanh và tìm kiếm đối tác lâu dài trong đó bao gồm các startup công nghệ, các doanh nghiệp KN có hoạt động đổi mới sáng tạo, các startup từ các Vườn ươm, chương trình tăng tốc KN của HATCH!.

HATCH! được thành lập từ năm 2012, với sứ mệnh chính là hỗ trợ các đơn vị KN và thúc đẩy hệ sinh thái KN tại Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam. Đến nay, HATCH! trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực KN tại Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam với nhiều chương trình mang tầm quốc tế với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp KN. Từ năm 2017, HATCH! tập trung phát triển các hoạt động trong 3 lĩnh vực: Xây dựng hệ sinh thái KN, Chương trình tăng tốc/ươm mầm KN và Không gian làm việc chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HATCH! FAIR the Fifth 2017 trở lại tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO