Hàng ngàn học sinh, sinh viên tham gia ngày hội Rise of Smartivists

C.K.N| 25/09/2019 19:28

KHPTO - Ngày hội Rise of Smartivists trong chuỗi các chương trình của Sea to Sea 2019 vừa diễn ra tại Trường THPT Hùng Vương, hôm 22/9, thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên tham dự.

Sea to Sea là chương trình học thuật do khoa thương mại - du lịch – marketing của Trường đại học kinh tế TP.HCM tổ chức với việc lấy ngôn ngữ tiếng Anh làm cốt lõi. Đồng thời, thông qua văn hóa để kết nối con người, khích lệ tinh thần giao lưu, hội nhập thế giới ở các bạn sinh viên. Nhãn hiệu loa SoundMax là nhà tài trợ chính của chương trình này trong suốt 12 năm qua.

Ngày hội Rise of Smartivists là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ mong muốn phát triển bản thân và dẫn đầu các xu thế trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0.

Ngoài ra, các hoạt động sôi nổi tại ngày hội còn mang đến cho giới trẻ những kiến thức và trải nghiệm thực tế và thú vị về các Smart Cities và Smartivists – những nhân tố đại diện cho sự hiện đại và thông minh mà thế hệ trẻ đang hướng đến.

Theo chia sẻ từ đại diện của Soundmax tại ngày hội này, thì thông minh - hiện đại là một mục tiêu mà nhãn hàng loa này luôn hướng đến và ứng dụng vào trong từng sản phẩm trong gần 21 năm qua.

Tại ngày hội, SoundMax mang đến những sản phẩm loa và tai nghe mới ra mắt trong thời gian qua cho giới trẻ tham dự ngày hội trải nghiệm, như: SoundMax BS-40, SoundMax A-2129, SoundMax AH-712, SoundMax AH-713, SoundMax BT-700… Học sinh, sinh viên đã trải nghiệm sản phẩm của Soundmax tại gian hàng, cũng như tham gia các trò chơi thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn học sinh, sinh viên tham gia ngày hội Rise of Smartivists
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO