Hàng loạt ưu đãi cho thuê bao VinaPhone dịp 30/4 & 1/5

CAO KIẾN NAM| 26/04/2019 19:05

KHPTO - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, VinaPhone đã tập trung gia tăng năng lực phục vụ trên toàn hệ thống và bổ sung nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như năng lực phục vụ mạng lưới trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, VinaPhone đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, tăng cường tốc độ tại các khu vực trung tâm, điểm sự kiện, điểm du lịch phục vụ người dùng.

Cụ thể tại các điểm du lịch tập trung nhiều người dân đi nghỉ lễ và những nơi diễn ra các sự kiện chào mừng ngày lễ, VinaPhone đã bổ sung trạm lưu động 3G/4G, nâng cấp cấu hình các trạm lân cận, đảm bảo chất lượng mạng đáp ứng dung lượng cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đối với hội viên VinaPhone Plus, VinaPhone thực hiện nhiều ưu đãi. Hội viên VinaPhone Plus hạng bạc trở lên được giảm đến 50% điểm tích lũy khi đổi các quà tặng trên cổng quà tặng online như đồ gia dụng, phụ kiện cho gia đình và người thân. Hội viên truy cập trang web https://vinaphoneplus.com.vn hoặc cài ứng dụng VinaPhone Plus và chọn mục quà tặng 30/4 – 1/5 để lựa chọn ưu đãi.

Ngoài ra, tất cả hội viên sẽ được nhận e-voucher giảm 15% giá phòng khách sạn trên ứng dụng RedDoorz đến hết tháng 6/2019. Sau khi nhận e-voucher từ VinaPhone Plus, khách hàng có thể sử dụng để đặt phòng khách sạn thuộc RedDoorz tại Việt Nam. Hội viên khi trả phòng còn được tặng thêm gói cước data 2 GB tốc độ cao để kết nối 3G/4G.

Riêng hội viên hạng vàng trở lên sẽ được miễn phí dùng 10 lần phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trong nước, và 5 lần tại các phòng chờ tương tự ở nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt ưu đãi cho thuê bao VinaPhone dịp 30/4 & 1/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO