Hàng loạt ưu đãi cho thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số sang VinaPhone

CAO KIẾN NAM| 31/12/2018 17:00

KHPTO - Từ ngày 1/1/2019, VinaPhone sẽ chính thức triển khai chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước với nhiều gói cước và ưu đãi vượt trội. VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ tại nhà để thuận tiện nhất cho khách hàng có nhu cầu.

Được xem là một dịch vụ bước ngoặt trong bối cảnh thị trường di động đã bão hòa, chuyển mạng giữ số đã được VinaPhone thực hiện từ ngày 16/11/2018.

Sau thời gian đầu dành riêng cho thuê bao trả sau, dịch vụ này sẽ bắt đầu triển khai cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019.

Nhằm thu hút thuê bao trả trước khi chuyển mạng đến VinaPhone giữ nguyên số, VinaPhone đã ra mắt loạt gói cước với nhiều ưu đãi về lưu lượng kết nối 3G/4G và cước thoại với nhiều mức khác nhau.

Chẳng hạn, với gói HEY từ 90.000 - 195.000 đồng mỗi tháng, khách hàng có thể gọi và lướt web với ưu đãi đến 9 GB tốc độ cao. Khách hàng có thể đăng ký các gói cước ưu đãi sau khi chuyển mạng thành công.

VinaPhone cũng cung cấp các gói thương gia cho thuê bao trả trước với các ưu đãi cao cấp, phù hợp với khách hàng sử dụng di động nhiều cho công việc, kinh doanh… Với gói thương gia, số phút gọi nội, ngoại mạng, tin nhắn và data 3G/4G đều gia tăng.

Ngoài ra, khi đăng ký chuyển mạng sang VinaPhone, khách hàng sẽ được e-voucher tương đương 50% gói cước mới đăng ký. Thuê bao VinaPhone cũng được miễn phí data khi xem MyTV Net. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đặc cách nâng hạng hội viên chương trình chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus trước 6 tháng với nhiều ưu đãi giảm giá, mua sắm, phòng chờ sân bay…

Ngoài các gói trả trước, thuê bao chuyển mạng sang VinaPhone cũng có thể lựa chọn các gói cước trả sau để hưởng thêm ưu đãi hoàn cước 20% và miễn cước thuê bao tháng.

Sau hơn 1 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau, VinaPhone đã tiếp nhận hàng nghìn thuê bao từ các nhà mạng khác.

Để đăng ký, thuê bao di động có thể gọi tổng đài miễn cước 18001091 (bấm số 5 khi nghe lời chào), hoặc truy cập trang web http://chuyenmang.vinaphone.com.vn, hoặc đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Đặc biệt, VinaPhone có dịch vụ hỗ trợ chuyển mạng giữ số tận nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt ưu đãi cho thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số sang VinaPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO