AIA Việt Nam tổ chức 'Đường đua bùng sức sống' truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

Thu Ngân| 04/04/2023 05:48

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường Đua Bùng Sức Sống” tại khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP.HCM. Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

“Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam với mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (AIA Vitality) được ra mắt gần đây nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho rằng sức hút của Sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực”. Ông nhấn mạnh: “Một phong cách sống khỏe toàn diện cần bao gồm 04 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe thường xuyên và dành thời gian lắng nghe cơ thể, Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, Dinh dưỡng lành mạnh, Vận động tích cực. Do đó, Đường đua bùng sức sống đã được thiết kế khác biệt và độc đáo với hàng loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, đồng thời tìm kiếm được động lực cho một phong cách sống khỏe hơn sau dư âm của sự kiện”.

Sự kiện cũng diễn ra với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng cùng tham gia “Đường đua bùng sức sống”.

Theo đó, để hoàn thành đường đua, người tham gia sẽ phải vượt qua chuỗi liên hoàn các thử thách ngoài trời khác nhau với 4 chặng bao gồm: Chặng Bronze Lane khởi động với 5 thử thách nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe; Chặng Silver Lane tiêu hao thể lực và trí lực hơn với các hoạt động bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khoẻ và đu xà đơn; Chặng Gold Lane nâng cao độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe. Chặng cuối cùng Platinum Lane với bậc nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích.

Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách của đường đua, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao Nike trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại Sự kiện. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên tham gia đường đua còn nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác đến từ các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

“Đường đua bùng sức sống không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng ngày hôm nay, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”, bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA chia sẻ.

“Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA Việt Nam. Với Đường đua bùng sức sống, AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện cam kết của mình với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Chúng tôi đang tiếp tục hành trình đưa mục tiêu trên vào chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ cải thiện bản thân và tìm kiếm lí do để lựa chọn một lối sống lành mạnh. Tôi rất vui khi các thành viên AIA Vitality đang cùng nhau bước vào hành trình sống và hòa nhịp cùng AIA Vitality” - bà Hà nhấn mạnh.

Nối dài thành công của Sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh, “Đường đua bùng sức sống” sẽ tiếp tục diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Thủ đô Hà Nội vào ngày 9/4 tới với quy mô tương tự. Sau cả hai sự kiện, các thành viên tham gia vẫn có thể duy trì động lực sống khỏe bằng cách tham gia ứng dụng AIA Vitality được tích hợp trong “siêu ứng dụng” AIA+ của AIA Việt Nam và có sẵn trên kho ứng dụng dành cho hệ điều hành IOS và Android để hòa chung nhịp đập với cộng đồng 17.000 thành viên đang tích cực thay đổi lối sống mỗi ngày.

AIA Vitality là một chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần, cũng như nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn tùy theo mức độ tham gia các thử thách sống khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AIA Việt Nam tổ chức 'Đường đua bùng sức sống' truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO