Grab sẽ thưởng cho tài xế nhận khách ở xa

TÔN GIA QUYỀN| 25/05/2018 16:18

KHPTO - Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Thưởng đón khách” tại TP.HCM dành cho đối tác tài xế GrabCar khi nhận chuyến và hoàn thành chuyến xe trong khung giờ đã định ở những khu vực quy định.

Với chương trình này, Grab Việt Nam sẽ có một khoản thưởng dành cho tài xế chấp nhận đón khách ở xa, nhất là trong giờ cao điểm, nhằm khuyến khích tài xế nhận chuyến nhanh hơn và nhiều hơn.

Trong thời gian đầu, các khu vực và thời gian áp dụng chương trình thưởng này gồm: Quận 1, 2, 3, 7, Bình Thạnh từ 6 - 8 giờ hàng ngày; quận 1, 2, 3, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình từ 16 - 19 giờ hàng ngày.

Ngoài chương trình này, Grab Việt Nam cũng đã triển khai thêm 2 tính năng mới dành cho tài xế: 1. Tính năng “Khách không tới" áp dụng từ ngày 14/5/2018 cho phép đối tác hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà hành khách không xuất hiện sau 5 phút; việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của tài xế. 2. Chương trình tặng thưởng cho những hành động đẹp áp dụng từ ngày 14/5/2018 để ghi nhận và thưởng cho những tài xế có cách ứng xử văn minh, hết lòng vì khách hàng như trả lại đồ để quên trên xe cho hành khách, giúp hành khách xách đỡ hành lý...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grab sẽ thưởng cho tài xế nhận khách ở xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO