Gojek bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô tại TP.HCM với hàng loạt ưu đãi

  • 06:49 ,20/11/2021

KHPTO - Người dùng tại TP.HCM đã có thể sử dụng dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar với dòng sản phẩm đầu tiên là GoCar Protect trên ứng dụng Gojek với nhiều ưu đãi về giá cước cùng với các hoạt động phòng chống Covid-19 cho cả hành khách và tài xế.

Được triển khai lần đầu tại TP.HCM vào tháng 8/2021 nhằm chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

GoCar Protect có thể bảo vệ người dùng qua 3 lớp “Chống khuẩn X3”, giúp ngăn chặn sự lây lan của virus, gồm: tài xế GoCar đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa covid Covid-19, ô tô cung cấp dịch vụ GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách, máy lọc không khí Sharp có thể vô hiệu hóa tới 99.4% virus trong không khí.

Đây là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên tại Việt Nam trang bị máy lọc không khí trong xe.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

Vệ sinh, khử khuẩn xe ô tô.

Ông Phùng Tuấn Đức - tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Khi chúng tôi triển khai GoCar vào tháng 8 năm nay tại TP.HCM để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, chúng tôi đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân khi nào Thành phố khỏe hơn và các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng.

Ông Phùng Tuấn Đức - tổng giám đốc Gojek Việt Nam, tạo lễ rá mắt GoCar.

Tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng của chúng tôi đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect. Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khỏe sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này”.

Gojek dự kiến sẽ sớm cung cấp dịch vụ GoCar tại Hà Nội, và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch Covid-19 giảm nhẹ.

Người dùng có thể thanh toán dịch vụ GoCar bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Từ nay đến ngày 28/11/2021, người dùng GoCar sẽ được giảm giá 100.000 đồng cho chuyến xe GoCar đầu tiên (nhập mã giảm giá: FREE100K), và giảm 50% (tối đa 30.000 đồng) cho 5 chuyến tiếp theo (mã giảm giá: SIEUANTOAN). Ngoài ra, người dùng mới sử dụng ứng dụng Gojek lần đầu sẽ nhận được 6 phiếu giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) cho mỗi chuyến đi sau đó.

KIẾN AN
  • Hotline
    (028) 3920 1523
  • Email