Gọi xe trực tuyến EMDDI có thể điều hành hàng triệu xe một lúc

N.Hoa| 19/12/2018 11:35

KHPTO - EMDDI – Mô hình mới về điều vận xe trực tuyến, sản phẩm của các nhà khoa học, Trường ĐH công nghệ và Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin, ĐHQGHN. Giải thưởng Nhân tài đất Việt năm 2018, EMDDI đã đạt giải ba chung cuộc (năm nay, Giải thưởng nhân tài Đất Việt về lĩnh vực công nghệ thông tin không có giải nhất và giải nhì trong lĩnh vực di động và kết nối).

EMDDI là nền tảng công nghệ tiên phong, có khả năng kết nối cộng đồng. Phần mềm là công cụ kết nối giữa đơn vị cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp kinh doanh vận tải hoàn toàn tự chủ trong việc quyết định giá dịch vụ, đây là cốt lõi của giao dịch thương mại điện tử. Bằng phương thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị kinh doanh vận tải trên nền tảng công nghệ QR-code, EMDDI cũng là giải pháp đảm bảo lợi ích doanh nghiệp. EMDDI có thể mở rộng sang lĩnh vực vận tải hàng hóa trong thời đại các nền tảng công nghệ phát triển mạnh mẽ.

Đến thời điểm này, có tới gần 100 công ty vận tải và taxi đã ký hợp tác sử dụng EMDDI như nền tảng kết nối để điều vận xe, trong đó có Liên minh Taxi Việt với 17 doanh nghiệp taxi. EMDDI được nhiều tổ chức công nghệ tài chính chọn làm dịch vụ gọi xe tích hợp trong các ứng dụng thanh toán như ViettelPay, VNpay, MOMO, BIDV và hàng chục ngân hàng khác. Đặc biệt, Công ty Thăng Long Hà Nội City Tour đã khai trương xe Bus 2 tầng cho khách du lịch ở các điểm du lịch tại Hà Nội (và tương lai là Đà Nẵng, TP HCM và các điểm du lịch lớn khác của Việt Nam) sử dụng toàn bộ công nghệ của EMDDI.

Từ tháng 6/2018 đến nay, hơn 600.000 chuyến taxi ở Việt Nam đã được đặt thành công qua EMDDI. Sau khi có sự tham gia của các đơn vị thuộc Liên minh, tỷ lệ sử dụng EMDDI trong việc đặt và điều vận taxi trên cả nước đạt trên 40.000 chuyến/ngày và không gặp bất cứ sự cố nào về nghẽn mạng hay bị treo phần mềm.

EMDDI phát triển dựa trên nền tảng công nghệ BigData, được tính toán và thiết kế để hoạt động trên quy mô lớn, với công nghệ lõi rất mạnh và tiên tiến, cho phép điều hành hàng triệu xe đang hoạt động một lúc.

Ứng dụng EMDDI rất dễ cài đặt, chỉ cần vào kho ứng dụng cho điện thoại di động (Android, IOS) và tìm kiếm từ khóa EMDDI là có thể tìm thấy phần mềm EMDDI và cài đặt dễ dàng. Người dùng có thể gọi xe taxi nhanh chóng với giá cả rất cạnh tranh so với các loại hình xe dịch vụ taxi khác. Lâm Đồng là một trong những tỉnh triển khai EMDDI sớm và thành công nhất.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm điều vận xe trực tuyến EMDDI:

- Mở ứng dụng và cho biết điểm đến.

- Ứng dụng sẽ nhận biết địa điểm của bạn, để tài xế biết chính xác sẽ đón bạn ở đâu.

- Bạn sẽ thấy hình ảnh tài xế, chi tiết về xe và hơn thế nữa, có thể theo dõi họ đang di chuyển như thế nào ngay trên bản đồ.

- Thanh toán linh hoạt bằng nhiều phương thức khác nhau: tiền mặt, thẻ tín dụng (như ViettelPay, VNpay, MOMO, BIDV và hàng chục ngân hàng khác).
- Sau mỗi chuyến xe, bạn có thể xếp hạng tài xế và đóng góp ý kiến. Bạn cũng sẽ nhận được hóa đơn qua email.

http://www.emddi.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gọi xe trực tuyến EMDDI có thể điều hành hàng triệu xe một lúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO